Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phim Bí Mật Kinh Hoàng

Bí Mật Kinh Hoàng

Bí Mật Kinh Hoàng Hàn Quốc - Trọn bộ

Đạo diễn: Lee Eung Bok, Baek Sang Hoon
Diễn viên: Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin, Lee Da Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Bí Mật Kinh Hoàng

Chỉ có hai cách cho tôi để lá bạn , nếu tôi có tài sản và bạn có một bản án. Đầu tiên là cho tôi tuyên bố phá sản . Nhưng vì lợi ích của đối số, chúng ta hãy nói rằng phá sản không phải là một lựa chọn. Có lẽ tài sản của tôi bao la vượt quá trách nhiệm của tôi . Thứ hai là cho tôi bằng cách nào đó di chuyển tài sản của tôi đến nơi mà họ không thể được xúc động bởi các tòa án của bạn . Có lẽ tôi buôn lậu bộ sưu tập tem của tôi vào hộp ký gửi an toàn ở Iran. Nó sẽ không làm bạn rất tốt ở đó, bởi vì hệ thống tư pháp của bạn sẽ không để có thể giải nén nó từ hộp và bán nó.

Phim Bí Mật Kinh Hoàng han quoc Tuy nhiên, ngay cả khi bạn có một sự phán xét , bạn có thể không đính kèm những gì không phải của tôi . Ví dụ, hãy nói rằng Joseph có một tài khoản ngân hàng . Nếu tôi nợ tiền Mitu , ngay cả khi anh ta trang bị một bản án , ông có thể không sà lan trong và đính kèm tài khoản ngân hàng của Joseph. Chỉ cần tôi.

Phim Bí Mật Kinh Hoàng tron bo Giờ đó là sự thật mà tôi vay tiền từ Mitu và từ Henrik , và tôi vỡ cả các khoản nợ . Tôi vay tiền Joseph , là tốt. Joseph có một cái gì đó kỳ lạ - ông có một cái gì đó gọi là nợ trực thuộc . Trong tài liệu hướng dẫn cho vay của mình, một cách rõ ràng nói: "Tôi sẽ không trả tiền cho bạn bất kỳ tiền trừ phi và cho đến khi tôi đã trả tiền Mitu đầu tiên . Mitu là cao cấp , và bạn , Joseph , là cơ sở. "

Xem Phim Bí Mật Kinh Hoàng Vì vậy, khi tôi mặc định về nghĩa vụ của tôi đến Mitu , Joseph cũng buồn : ông biết rằng ông là cơ sở để Mitu , có nghĩa là tôi sẽ không được trả nợ trực thuộc của tôi trong thời gian tới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét