Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Cung Tỏa Lưu Ly

Cung Tỏa Lưu Ly

Cung Tỏa Lưu Ly

Đạo diễn:
Diễn viên: Tôn Diệu Kỳ, Trương Triết Hạn, Viên San San, Dương Dung
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013


Phim Cung Tỏa Lưu Ly

Trung tâm Lịch sử và truyền thông mới : Những vấn đề lịch sử
Một sản phẩm của Mỹ xã hội Lịch sử Trung tâm Truyền thông và học tập , Thành phố Đại học New York , và Trung tâm Lịch sử và truyền thông mới dự án / , Đại học George Mason , vấn đề Lịch sử là một nguồn tài nguyên trực tuyến tuyệt vời cho giáo viên lịch sử và sinh viên. Trong số nhiều tài nguyên kỹ thuật số là giáo án , giáo trình, liên kết, và triển lãm .
Phim Cung Tỏa Lưu Ly trọn bộ Trung tâm Lịch sử và nguồn tài nguyên của truyền thông mới bao gồm một danh sách các trang web "tốt nhất" , liên kết để đề cương và kế hoạch bài học , bài tiểu luận về lịch sử và phương tiện truyền thông mới , một liên kết đến Lịch sử vấn đề trang web tuyệt vời của họ trong lịch sử Hoa Kỳ , và nhiều hơn nữa . Lịch sử CHNM News Network là một tạp chí hàng tuần dựa trên web có tính năng bài viết của nhà sử học khác nhau . Tài nguyên được thiết kế để đem lại lợi ích nhà sử học , giáo viên trung học , và sinh viên của lịch sử.

Xem Phim Cung Tỏa Lưu Ly Giảng dạy Lịch sử Mỹ
Đây là một bộ sưu tập tuyệt vời của kế hoạch bài học chu đáo và kỹ lưỡng và các nguồn lực khác vào việc giảng dạy lịch sử nước Mỹ . Mỗi dự án được tạo ra bởi các giáo viên ở Virginia tại một Trung tâm Lịch sử và hội thảo truyền thông mới . Tất cả các dự án bao gồm một loạt các kế hoạch bài học và các nguồn tài nguyên , và một số thậm chí cung cấp video hướng dẫn về phân tích nguồn . Bài học kế hoạch này bao gồm nhiều chủ đề trong lịch sử nước Mỹ và sử dụng các nguồn thú vị và hấp dẫn, hoạt động , câu hỏi thảo luận và đánh giá . Hãy dành thời gian duyệt web của bạn , có rất nhiều để lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét