Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thời Sự Chó Mèo

Thời Sự Chó Mèo

Thời Sự Chó Mèo Số 10 11 12

Đạo diễn: Mèo chó
Diễn viên: Chó và mèo

Thời Sự Chó Mèo

Vì vậy , trong khi các câu chuyện tin tức thẳng về những vụ mua bán hoặc về cuộc điều tra đang diễn ra rất tốt, tôi muốn đọc một cái gì đó về việc liệu anh chàng này là điên rồ, và về những gì nhân viên PR của mình tại hồng ma nảo Verbinnen - người đã đại diện như nhân vật phản diện - của - the-thời điểm như Martha Stewart và cựu Giám đốc điều hành Lehman Brothers Richard Fuld - đã nói với anh ta về hành vi cảm tử này .

Thời Sự Chó Mèo tron bo Cohen lại có thể lừa dối khi ông nghĩ rằng việc mua bán - đã được mệnh để trở thành cao công bố công khai bởi vì kích thước của chúng và được các nhân viên PR của Cohen đã không có nỗ lực để ẩn - sẽ cung cấp " gì - tôi - lo lắng ? " Trấn an các nhà đầu tư của mình hoặc được một màn đáng sợ của sức mạnh để các công tố viên ? Tôi muốn trả rất nhiều cho các quyền video để bất cứ cuộc thảo luận Cohen đã về tất cả điều này với đội Verbinnen hồng ma nảo , nhưng tôi sẽ giải quyết cho một câu chuyện in ấn với một số rò rỉ của các cuộc đàm thoại Dưới đây là một câu chuyện hấp dẫn cho bất kỳ phóng viên nào muốn chiếu ánh sáng trên một thất bại của thẩm quyền cơ bản - hoặc có thể đó là xương sống - mà chính quyền Obama về một vấn đề có ảnh hưởng đến hàng triệu tầng lớp trung lưu và người Mỹ nghèo và được cho là số một của tổng thống ưu tiên .
Trong bài viết về giá chăm sóc sức khỏe mà tôi đã viết vào tháng trước cho THỜI GIAN , tôi báo cáo được cho là bệnh viện phi lợi nhuận không chỉ tính giá lố bịch phồng ( từ một danh sách giá được gọi là chargemaster ) cho những người không có bảo hiểm hoặc bảo hiểm dưới mức , nhưng họ cũng thường xuyên kiện và yêu cầu những giá đầy đủ được thanh toán. Đó là một lý do chính hóa đơn y tế là nguyên nhân của hơn 60 % các vụ phá sản cá nhân và xếp hạng tín dụng thậm chí phá hủy hơn trên cả nước.

Thời Sự Chó Mèo so 1 2 3 4 5 6 7 8 9 tap 10 tap 11 tap 12 tap 13 tap 14 tap 15 tap 16 tap 17 tap 18 tap 19 tap 20 tap 21 tap 22 tap 23 24 25 26 27 28 29 30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét