Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Bóng Tối Rực Rỡ

Phim Bóng Tối Rực Rỡ
Bóng Tối Rực Rỡ

 Bong Toi Ruc Ro

 đó sẽ có chi phí thực tế không có gì. Cảm ơn đến Trevor Blackwell, Paul Buchheit, Jeff Clavier, David Hornik, Jessica Livingston, Greg McAdoo,

 Bong Toi Ruc Ro

 Aydin Senkut, và Fred Wilson đọc dự thảo này. liên quan:vTháng 4 năm 2009 Inc gần đây đã hỏi tôi người mà tôi nghĩ là 5 thành viên sáng lập khởi động thú vị

 Bong Toi Ruc Ro

nhất trong vòng 30 năm qua. Làm thế nào để bạn quyết định ai là người thú vị nhất? Thử nghiệm tốt nhất dường như là ảnh hưởng: người là 5 người đã ảnh hưởng đến tôi nhiều nhất? Ai để tôi sử dụng như ví dụ khi tôi đang nói chuyện với công ty chúng tôi

 Bong Toi Ruc Ro

quỹ? Tôi tìm thấy những người bản thân mình trích dẫn? 1. Steve Jobs Tôi đoán Steve là người sáng lập có ảnh hưởng nhất không chỉ cho tôi mà cho hầu hết mọi người bạn có thể hỏi. Rất nhiều nền văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét