Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phim Đã Đến Lúc

Đã Đến Lúc

Đã Đến Lúc About Time - Full HD

Đạo diễn: Richard Curtis
Diễn viên: Domhnall Gleeson, Rachel McAdams, Bill Nighy
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Đã Đến Lúc

Tuần trước, tôi đã viết rằng James Murdoch không nên bị đuổi ra khỏi vị trí của mình như là Chủ tịch của BSkyB . Tôi thừa nhận rằng ông đã không được chính mình với vinh quang trong việc đối phó với các vụ bê bối tại News of the World , mà ông gián tiếp quản lý . Nhưng tôi cho rằng đó là một kinh doanh riêng biệt và theo dõi hồ sơ của mình tại BSkyB là tốt .

Xem Phim Đã Đến Lúc Lắng nghe các chính trị gia và người ta có thể nghĩ rằng các khoản nợ của Hy Lạp sẽ rơi như một kết quả của cứu hộ tạm tuần trước các nhà lãnh đạo khu vực đồng euro và các chủ nợ tư nhân. Trong thực tế, họ đi lên . Vay Athens sẽ tăng 31000000000 € theo kế hoạch giải cứu , theo một phân tích của Reuters Breakingviews . Sự gia tăng này , tương đương với 14 phần trăm của GDP , sẽ đẩy nợ / GDP tỷ lệ cao điểm ước tính của đất nước trong năm tới lên 179 phần trăm .

Phim Đã Đến Lúc chieu rap Kết quả kỳ lạ này đến vì cách các yếu tố khác nhau của kế hoạch giải cứu sợ hãi phức tạp tương tác. Hy Lạp sẽ cần phải vay thêm tiền để tăng cường độ tín nhiệm của trái phiếu mới, nó sẽ cung cấp cho khu vực tư nhân . Nó cũng sẽ cần phải bơm vốn vào các ngân hàng của riêng mình. Các khoản vay thêm số lượng đến 55 tỷ euro và sẽ nhiều hơn so với giá trị hơn việc giảm nợ của Hy Lạp mà đến như là một kết quả của việc cắt Phim Đã Đến Lúc tóc để được sự đồng ý của các chủ nợ khu vực tư nhân và một kế hoạch mua lại nợ với giá giảm đến giá trị bề mặt của nó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét