Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phim Bí Mật Trái Tim

Bí Mật Trái Tim

Bí Mật Trái Tim vtv3 - Trọn bộ

Đạo diễn: Part In Kow
Diễn viên: Kim Jae Won, Hwang Jung Eum
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 49 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Bí Mật Trái Tim

Tốt điểm . Tôi không có một hợp đồng với Joseph , tôi chỉ có một hợp đồng với Felix . Vì vậy, bạn không thể nói với Joseph rằng anh nợ tôi tiền . Nhưng treo trên , tôi có một ý tưởng khác . Tôi có thể xem những gì Felix đang làm bây giờ : anh ta trả Joseph , mà không trả tiền cho tôi . Vì vậy, tôi muốn bạn để đi đến ngân hàng Giô-sép, và nói với họ rằng trong thời gian tới Felix tiền gửi tiền vào tài khoản Joseph, họ nên từ chối làm điều đó. "

Xem Phim Bí Mật Trái Tim Bây giờ các thẩm phán được thực sự bối rối . " Ngân hàng Joseph ? ", Ông nói . Họ có những gì đã làm với bất cứ điều gì ? Họ chỉ tổ chức trông sau khi tiền Joseph. Và trong thực tế, họ có một hợp đồng rất rõ ràng của riêng mình, với Joseph , và họ không có bất kỳ loại hợp đồng với bạn . Felix hứa sẽ trả bạn tiền, và ông đã thất hứa đó, và tôi đã đưa cho bạn một bản án mạnh mẽ nói rằng Felix nợ tiền . Nhưng ngân hàng không Joseph cũng của Joseph nợ bạn tiền, vì vậy tôi sẽ không bắt đầu huấn thị khoác lên họ . "

Phim Bí Mật Trái Tim tron bo Mitu là không mấy ấn tượng . " Nhưng Felix đã hứa rằng ông sẽ không trả tiền Joseph mà không cần phải thanh toán cho tôi trước!" Thẩm phán , mặt khác , là không mấy ấn tượng không kém . "Vâng, Felix đã phá vỡ lời hứa của mình . Felix đã thất hứa phút mà anh mặc định về nghĩa vụ thanh toán của mình cho bạn. Ông đã phá vỡ lời hứa khác. Và ông có thể đi đầu và phá vỡ một ngàn hơn . Khi Felix phá vỡ lời hứa của mình , tôi nhập một phán quyết đối với Felix . Tôi đã làm điều đó . Nhưng tôi sẽ  Bí Mật Trái Tim vtv3 không bắt đầu chuyển giao ra bản án cho Joseph , hoặc ngân hàng Giuse , chỉ vì Felix đã phá vỡ một lời hứa . Những kẻ là diễn viên độc lập , và không kiểm soát được những gì Felix không . Vì vậy hãy để họ một mình. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét