Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phim Tèo Em

Tèo Em

Tèo Em | Full HD

Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn....
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Tèo Em

Bị chi phối bởi đường lối cứng rắn siêu dân tộc bị ám ảnh bởi đánh bại archrival Ấn Độ , ISI đã giết chết nhà báo Pakistan đã công khai chỉ trích , bị sách nhiễu các nhà hoạt động nhân quyền và làm suy yếu những nỗ lực để thiết lập nền dân chủ . Một chính phủ cái bóng vô trách nhiệm với chính phủ dân sự yếu kém của đất nước, ISI sự đáng sợ rộng rãi của Pakistan .

Xem Phim Tèo Em Cơ quan chủ yếu là sĩ quan quân đội trung thành với một hoang tưởng, suy nghĩ lỗi thời và nguy hiểm của CIA giúp cổ vũ trong những năm 1980 cuộc thánh chiến chống Liên Xô , theo các quan chức Mỹ và Pakistan. Ultranationalists hơn chiến binh thánh chiến , sĩ quan ISI tin rằng họ là những người bảo vệ thực sự của Pakistan. Đối với họ, Mỹ là một quốc gia không đáng tin cậy và phóng đãng đó là trong suy giảm nhanh chóng . Ấn Độ là mối đe dọa chính của Pakistan. Và các chiến binh là proxy có thể được kiểm soát.

Phim Tèo Em tron bo Thay vì đổ lỗi cho tất cả người Pakistan cho hành động của ISI , Hoa Kỳ phải giúp cải cách Pakistan một out-of - bước , cơ quan ra khỏi tầm kiểm soát . Viện trợ quân sự cho Pakistan nên được dừng lại cho đến khi dừng lại ISI trú ẩn của Taliban Afghanistan. Đồng thời , viện trợ dân sự cho Pakistan cần được tiếp tục và thậm chí tăng lên.

Phim Tèo Em chieu rap Tôi có một sự thiên vị rõ ràng khi nói đến ISI và Haqqanis . Trong tháng 11 năm 2008 , hai đồng nghiệp Afghanistan và tôi đã bị bắt cóc bên ngoài thủ đô Kabul của mạng lưới Haqqani . Chỉ trong vài ngày , họ chuyển chúng tôi từ Afghanistan qua biên giới vào khu vực bộ lạc của Pakistan. Ở đó, Haqqanis hưởng một thiên đường an toàn mà họ có kế hoạch các cuộc tấn công ngoạn mục trên Kabul , ẩn từ quân đội Mỹ và tổ chức bắt cóc nạn nhân . Sau bảy tháng tù giam , chúng tôi đã trốn thoát khỏi nhà tù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét