Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phim Những Người Thừa Kế

Những Người Thừa Kế

Những Người Thừa Kế The Heirs

Đạo diễn: Kang Shin Hyo
Diễn viên: Lee Minho, Park Shin Hye, Choi Jin Hyuk...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 26 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Những Người Thừa Kế

Sau khi " Nguồn đáng tin cậy " chủ Howard Kurtz chia tay với CNN trong tháng và thông báo di chuyển của buổi sáng chủ nhật hành động truyền hình của mình để kênh Fox News , ông đã có một cơ hội để trang bị lại công thức các phương tiện truyền thông - tin - và - chỉ trích ông purveyed trên mạng cho 15 năm. Thay vào đó, ông đã mặc quần áo chương trình CNN cũ của mình ở Fox cờ đuôi nheo . Phim Những Người Thừa Kế tron bo Trong 08 tháng 9 ra mắt, ông đã tuyển dụng các thành viên của công ty " đáng tin cậy nguồn" chứng khoán ( David Zurawik , Nia - Malika Henderson , Lauren Ashburn , và Michelle Cottle ) để trò chuyện với ông về tin tức của tuần . Chương trình mới thậm chí còn xuất hiện trong khoảng thời gian CNN cũ của mình, 11:00 Điều mới mẻ duy về chương trình là tên của nó , " MediaBuzz . "

Lee Min Ho mệt mỏi ngủ gật bên bờ biển 5Xem Phim Những Người Thừa Kế Luôn có hy vọng rằng Kurtz và nhà sản xuất Fox của ông sẽ xem xét lại chương trình trong vài tuần tới , nhưng miễn cưỡng ban đầu của mình để fiddle với " đáng tin cậy nguồn" định dạng chỉ ra rằng 1 ) ông nghĩ rằng chương trình cũ là hoàn hảo như nó là , và / hoặc 2 ) ông không có ý Phim Những Người Thừa Kế Lee Min ho tưởng mới về cách báo cáo về tình trạng báo chí trên truyền hình . Đánh giá của tôi về " MediaBuzz " không có nghĩa là phổ quát - nó tham gia Erik Wemple tờ Washington Post và thu hút khán giả gần như gấp đôi so với 8 tháng 9 " Nguồn đáng tin cậy " - nhưng tôi chắc chắn đó là chính xác .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét