Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Những cô hầu gái kiểu Mỹ

Những cô hầu gái kiểu Mỹ

Những cô hầu gái kiểu Mỹ Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Grant Show, Melinda Page Hamilton, Susan Lucci, ..,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Những cô hầu gái kiểu Mỹ

Dmex có một chính sách nghiêm ngặt cấm bất kỳ nhân viên hoặc đại lý để thúc đẩy sữa bột sữa bột trong kênh bệnh viện (s) ... Nếu bất kỳ nhân viên có bất kỳ hành vi bất hợp pháp , chúng tôi sẽ có biện pháp quyết liệt và nghiêm ngặt để ngăn chặn và sửa chữa . "
Các công ty sữa bột thường dành gần 5 phần trăm doanh thu của họ mở kênh bán hàng y tế , một báo cáo riêng biệt trong thế kỷ 21 kinh doanh báo Herald cho biết , dẫn lời một cựu nhân viên của Trung Quốc có trụ sở tại một thương hiệu sữa bột nước ngoài .

Xem Phim Những cô hầu gái kiểu Mỹ CCTV báo cáo tuần trước trên Dumex cho biết các nhà sản xuất sữa công thức đã được hối lộ các nhân viên y tế để giới thiệu sản phẩm của họ cho các bà mẹ mới . Hướng dẫn quốc tế được sử dụng ở Trung Quốc nói rằng các bác sĩ nên khuyến khích cho con bú trừ khi có những lý do y tế không .
Sân chơi bình đẳng ?
Sữa bột là một vấn đề nhạy cảm ở Trung Quốc sau một vụ bê bối trong năm 2008 khi hóa chất melamine
Phim Những cô hầu gái kiểu Mỹ tron bo công nghiệp đã được thêm vào sữa em bé và giết chết ít nhất sáu người con và hàng ngàn người bị bệnh .
Điều này gây thiệt hại cho uy tín của doanh nghiệp trong nước và đẩy mạnh thị phần của các thương hiệu quốc tế , hiện đang chiếm gần 80 phần trăm của thị trường sữa bột trẻ em ở Trung Quốc chủ yếu trích dẫn như Bắc Kinh và Thượng Hải, và khoảng 50 phần trăm trong hạng hai trích dẫn, theo số liệu của Rabobank .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét