Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Người Cộng Sự

Người Cộng Sự

Người Cộng Sự VTV1

Đạo diễn: Đỗ Thanh Hải
Diễn viên: Ashida Mana, Huỳnh Đông, Nguyễn Lan Phương, Takei Emi,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Người Cộng Sự

Tổng thống Syria Bashar al-Assad chỉ trích Hoa Kỳ đe dọa tấn công Syria về chương trình vũ khí hóa học của nó , nói rằng nó đã được tìm thấy " lời bào chữa cho chiến tranh " , truyền hình nhà nước Trung Quốc cho biết.
Tổng thống Mỹ Barack Obama đã cảnh báo rằng ông đang chuẩn bị để tấn công Syria , thậm chí không có sự ủy nhiệm của Liên Hợp Quốc , nếu ông Assad không giữ đúng trên một thỏa thuận Mỹ- Nga để đưa các kho dự trữ vũ khí hóa học của Syria dưới sự kiểm soát quốc tế .
Nga và Mỹ làm trung gian thỏa thuận để ngăn chặn cuộc tấn công quân sự của Mỹ rằng Washington cho biết sẽ trừng phạt Assad cho một cuộc tấn công khí độc tháng trước.


Phim Người Cộng SựPhim Người Cộng Sự viet nam Nếu Mỹ muốn tìm lý do chiến tranh, nó sẽ tìm thấy chúng như nó chưa bao giờ ngừng chiến tranh, " ông Assad nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền hình nhà nước , CCTV của Trung Quốc , tại thủ đô Syria .
Phim Người Cộng Sự tron bo Chừng nào Mỹ có ý định tiếp tục nỗ quyền bá chủ của nó so với các nước khác , chúng ta sẽ tiếp tục cảnh giác cao độ , " ông Assad cho biết, theo một bảng điểm của những nhận xét của ông được dịch từ CCTV .
" Có hoặc không có cuộc khủng hoảng Syria , chúng tôi sẽ luôn luôn được báo động chống lại ý định của
Xem Phim Người Cộng Sự một số nước phương Tây " để ghi đè lên Hiến chương LHQ và luật pháp quốc tế ", ông nói .
Nga và Trung Quốc đã phủ quyết nỗ lực của cả hai phương Tây trước để áp dụng hình phạt của Liên Hợp Quốc về Assad .
Nhưng Trung Quốc cũng đã được quan tâm thể hiện điều đó là không đứng về phe nào và đã kêu gọi chính phủ Syria nói chuyện với phe đối lập và thực hiện các bước để đáp ứng nhu cầu thay đổi chính trị . Nó đã cho biết một chính phủ chuyển tiếp sẽ được thành lập .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét