Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phim Lực Hấp Dẫn

Lực Hấp Dẫn

Lực Hấp Dẫn Gravity - Full HD

Đạo diễn: Alfonso Cuarón
Diễn viên: Sandra Bullock, George Clooney, Basher Savage
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 1 giờ 20 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Lực Hấp Dẫn

Thứ ba , ban giám khảo đã tạo ra một tầng lớp mới trong hoạt động , cho con nợ , mà còn nguy hại hơn là mặc định. Nó được sử dụng để được rằng khi nói đến hợp đồng nợ , mặc định là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm . Đó không còn là trường hợp : bây giờ, điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là để lựa chọn mặc định . Nói cách khác, nếu tôi trả Joseph và không phải trả Mitu , đó được coi là tồi tệ hơn nếu tôi không trả Joseph và không phải trả Mitu . Bởi vì chỉ trong trường hợp đầu tiên - khi tôi đang ở trong một phần mặc định - sẽ thẩm phán New York tung ra thương hiệu mới khắc phục nhiệt của họ .

Xem Phim Lực Hấp Dẫn Thứ tư , bây giờ là hoàn toàn chấp nhận được, theo hệ thống luật học New York , cho các thẩm phán để trừng phạt những hồn nhiên , chứ không phải là tội lỗi. Không Ngân hàng New York và cũng không sở hữu trái phiếu ngoại tệ đã làm gì sai . Tất cả họ đang làm là việc thu thập số tiền họ được đúng là nợ . Nhưng nếu những quyết định đứng , họ sẽ không được phép làm điều đó nữa.

Phim Lực Hấp Dẫn chieu rap Đây là bit mà làm phiền tôi nhất quyết các vi mạch thứ hai của . Tòa án đang trừng phạt rõ ràng những người vô tội , với những quyết định , nhưng phải chịu khất phục để giả vờ rằng họ không . Nếu bạn đang đi để làm một cái gì đó như unintuitive như này - nếu bạn đang đi để làm cho các chủ nợ không có bảo đảm án có hiệu quả cao nhất , và tạo ra một thương hiệu mới khắc phục hạt nhân , và trừng phạt những người vô tội và vi phạm một bó toàn bộ chủ quyền miễn trừ tiền lệ trong khi làm như vậy - thì ít nhất bạn nên cởi mở và trung thực về những gì bạn đang làm và lý do tại sao bạn đang làm nó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét