Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Future Choice

Future Choice

Future Choice Trọn bộ

Đạo diễn: Kwon Kye Hong
Diễn viên: Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun, Jung Yong Hwa, Han Chae Ah
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Future Choice

người đàn ông giàu nhất Trung Quốc , nhà phát triển bất động sản Wang Jianlin , lớn lên bức màn về một kế hoạch 50 tỷ nhân dân tệ ( $ 8170000000 ) " thành phố phim điện ảnh " mà ông mô tả như là đầu tư lớn nhất từ ​​trước duy nhất trong ngành công nghiệp phim và truyền hình.
Nhà phát triển bất động sản Wang Jianlin , 58 tuổi, người sáng lập của Đại Liên Wanda Group, được bao quanh bởi các ngôi sao Hollywood John Travolta , Nicole Kidman và Catherine Zeta-Jones vào ngày chủ nhật khi ông đưa ra dự án tham vọng nhất của ông nhưng tại thành phố biển đẹp như tranh vẽ của Thanh Đảo .


Phim Future Choice han quoc Khi hoàn thành vào năm 2017, bộ phim Metropolis Đông Phương sẽ tự hào 20 giai đoạn âm thanh , bao gồm cả phòng thu thế giới đầu tiên dưới nước , một hội nghị lớn và phức tạp triển lãm , một trung tâm mua sắm rộng lớn với công viên giải trí trong nhà và bảy khách sạn khu nghỉ mát.
Dự án cũng sẽ bao gồm một câu lạc bộ du thuyền với 300 bến .

Phim Future Choice 2013 The Movie Metropolis Phương Đông là một bước tiến quan trọng trong chiến lược của Trung Quốc để trở thành một cường quốc văn hóa toàn cầu ", Wang nói .
Nó không chỉ quan trọng đối với sự phát triển của kinh doanh giải trí Wanda , ông nói thêm , nhưng cũng là một bước quan trọng để xây dựng thương hiệu văn hóa của Trung Quốc .
Đối với Wang , người được mệnh danh bởi Forbes bình chọn là người đàn ông giàu nhất Trung Quốc với tài
Xem Phim Future Choice sản cá nhân 14 tỷ USD, dự án Thanh Đảo cũng đại diện cho động thái mới nhất của Tập đoàn Wanda để xâu bất động sản và phát triển trung tâm mua sắm thành một đế chế giải trí và vui chơi giải trí .
Future Choice Wanda Group, được tư nhân , đã đầu tư vào 72 Wanda Plazas trên khắp Trung Quốc , cùng với 40 khách sạn năm sao . Công ty còn sở hữu 6.000 rạp chiếu phim , 62 cửa hàng và 68 trung tâm karaoke.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét