Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phim Đơn Thân Nam Nữ 2

Đơn Thân Nam Nữ 2

Đơn Thân Nam Nữ 2 | Trọn bộ

Đạo diễn: Đỗ Kỳ Phong
Diễn viên: Châu Du Dân, Cổ Thiên Lạc, Cao Viên Viên,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đơn Thân Nam Nữ 2

Một số trong những câu chuyện về việc sa thải HLV Michael Rutgers bóng rổ gạo sau khi một đoạn video của ông lạm dụng cầu thủ của mình trong thực tế được phát sóng trên ESPN gọi một báo cáo 50 trang các trường đại học đưa từ một luật sư bên ngoài sau khi các đoạn video đầu tiên đã được đưa đến quản lý trường học ' sự chú ý. Đó là báo cáo này đã cung cấp cơ sở lý luận cho các trường học ban đầu để tạm dừng và gạo tốt nhưng không bỏ anh ta .

Xem Phim Đơn Thân Nam Nữ 2 Đối với các phóng viên và chuyên mục ( như tờ New York Times ' Joe Nocera ) đã được làm nổi bật như thế nào NCAA đã trở thành một cỗ máy lợi nhuận mà vi phạm các cầu thủ chưa thanh toán của mình , báo cáo có giá trị lặn vào trong . Nó trình bày một ngạc nhiên thẳng thắn , và nghiệt ngã , quan điểm của đại học, và nó sẽ là tuyệt vời để có được hiệu trưởng đại học xa và rộng trên hồ sơ bình luận về nó.

Phim Đơn Thân Nam Nữ 2 tron bo Báo cáo - được viết bởi John P. Lacey , luật sư bên ngoài mà công ty tiến hành điều tra - mô tả những cảnh tấn công hiển thị trên các video và tuyên bố rằng đó là " không thể chấp nhận được đối với bất kỳ huấn luyện viên tại bất kỳ thời gian trong một môi trường đại học để tham khảo với các cầu thủ sử dụng từ lời nguyền kèm theo tiếng lóng và tài liệu tham khảo cho người đồng tính xúc phạm như " fags " hoặc " bó ", vv "Cho đến nay , như vậy tốt . Nhưng đây là báo cáo như thế nào, có khuyến nghị chính quyền Rutgers hoàn toàn chấp nhận , hợp lý hóa không vứt bỏ lúa :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét