Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phim Transformers 4

Transformers 4

Transformers 4 | Transformers: Age of Extinction Full HD

Đạo diễn: Michael Bay
Diễn viên: Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Lý Băng Băng, Han Geng, Tanley Tucci…
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Transformers 4

Cần lưu ý rằng Mike Lee không phải là chính xác sứ giả rất có thể cải cách thuế cho gia đình . Đầu tiên anh xuất hiện trên sân khấu quốc gia khi ông thách thức ba hạn đương nhiệm Thượng nghị sĩ Bob Bennett , một đảng Cộng hòa tán dương rộng rãi cho ông sẵn sàng để làm việc trên các lối đi , trong một cuộc đua chính khó khăn đã chiến đấu . Lee , một luật sư hiến pháp với một sơ yếu lý lịch phân biệt , chạy như một Đảng kiên quyết Trà . Như một thượng nghị sĩ , ông đã lãnh đạo cuộc đấu tranh cho một sửa đổi ngân sách cân bằng và chống lại luật kiểm soát súng mới . Gần đây nhất, ông đã hồi phục Thượng viện bảo thủ xung quanh ý tưởng defunding Đạo Luật Chăm sóc Giá cả phải chăng , một nỗ lực đó đã bị kết án bởi các đường trang biên tập Tạp chí Wall và thành viên chủ chốt của giới lãnh đạo đảng Cộng hòa của
Phim Transformers 4 chieu rap Quốc hội như liều lĩnh và vô trách nhiệm . Không có một câu hỏi bảo thủ fides bona Lee. Được mới là những gì sẵn sàng Lee để liên doanh bên ngoài vùng thoải mái của mình. Trong khi nhiều đảng Cộng hòa hàng đầu đã khẳng định rằng người bảo thủ làm nhiều hơn để tốt hơn cuộc sống của cử tri thu nhập trung bình - nền tảng của liên minh đảng Cộng hòa - Lee thực sự đặt tiền của mình , nơi miệng của ông là kế hoạch thuế mới của mình .

Bảo thủ sẽ tìm thấy nhiều như trong kế hoạch của Lee. Mặc dù nó không phải là một mức thuế suất , một ý tưởng Lee đã đấu tranh trong quá khứ, nó làm giảm các mã số thuế từ bảy thuế suất thuế thu nhập cá nhân để hai , thiết lập ở mức 15 phần trăm và 35 phần trăm . Tỷ lệ đầu tiên áp dụng đối với thu nhập lên đến $ 87,850 cho khai thuế độc thân và $ 175,700 cho khai thuế chung , và thứ hai áp dụng cho tất cả các thu nhập cao hơn những người ngưỡng . Như năm 2010, một filer duy nhất kiếm được $ 87,850 sẽ tìm thấy chính mình trong phần trăm 95 của người có thu nhập cá nhân , trong khi một cặp vợ chồng kết hôn kiếm được $ 175,700 sẽ tìm thấy chính mình trong 87 phần trăm hộ gia đình. Kế hoạch này cũng giúp loại bỏ các loại thuế bao gồm trong Luật Chăm sóc Giá cả phải chăng và thuế tối thiểu thay thế , mục tiêu là để nâng cao động lực làm việc và tiết kiệm .

Xem Phim Transformers 4 Ngay bây giờ , có vẻ như Larry Summers có theo dõi bên trong được đặt tên là Chủ tịch tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang . Điều này bất chấp thực tế là nhiều bên trái, từ các nhà lập pháp Dân chủ như Thượng nghị sĩ tiểu bang Oregon Jeff Merkley để hoạt động có ảnh hưởng như Mike Konczal của Viện Roosevelt , hoài nghi sâu sắc của Summers , do mối quan hệ của mình với lĩnh vực tài chính , uy tín thất sách của mình, và nỗi lo sợ rằng ông có thể được quan tâm hơn về mối đe dọa không hoạt động của lạm phát so với tai họa rất thực tế thất nghiệp dài hạn . Những con số Phim Transformers 4 tăng trưởng việc làm nản lòng phát hành của Cục Thống kê Lao động trước ngày hôm nay không thể giúp trường hợp của ông . Nhưng Summers , cựu Chủ tịch của Hội đồng Kinh tế Quốc gia của Tổng thống Obama , dường như có sự tin tưởng và tôn trọng của ông chủ cũ của mình , và đó có thể là tất cả những gì thực sự cần phải bảo đảm công việc hoạch định chính sách kinh tế mạnh mẽ nhất trong cả nước .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét