Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Liên Minh Phá Án

Liên Minh Phá Án

Liên Minh Phá Án | htvc - Trọn bộ

Đạo diễn: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều
Diễn viên: Trương Đạc, Vương Khải, Hồ Vũ Uy, Trương Lệ, Lý Hân Nhữ, Uyển Quỳnh Đan
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 90 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Liên Minh Phá Án

Các văn bản có lẽ đã trên tường cho Bạc Hy Lai , cựu quan chức cao cấp gây tranh cãi của thành phố phía tây nam của Trung Quốc Trùng Khánh, khi ông xuất hiện tại cuộc họp quốc hội năm ngoái , lần lượt uốn nắn và hiếu chiến .
Trong phiên trước đó hàng năm của Quốc hội , Bo đã bị cuốn vào , tất cả nụ cười và ân sủng cao lêu nghêu , trước bởi một làn sóng máy ảnh truyền hình và đèn nháy popping . Thời gian này ông đã được trái với thường lệ hạn chế .
Bo tròn mắt bởi những câu hỏi lặp đi lặp lại từ các phóng viên nước ngoài về một vụ bê bối liên quan đến
Phim Liên Minh Phá Án tron bo sau đó , phó thị trưởng Wang Lijun , và các phương tiện truyền thông nhà nước thường giãi bày tâm sự và quốc hội đại biểu giữ khoảng cách.
Wang, người đã tăng gấp đôi như cảnh sát trưởng của thành phố trước khi sụp đổ của mình , đi đến mặt đất trong Lãnh sự quán Mỹ ở Thành Đô gần đó trong tháng Hai năm ngoái cho đến khi bị dụ dỗ ra và đặt dưới sự điều tra .


Xem Phim Online http://phimtronbo.netPhim Liên Minh Phá Án 2013 Tôi chắc chắn không bao giờ mong đợi này , " Bo cho biết các chuyến bay của Wang . "Tôi cảm thấy rằng nó đã xảy ra rất đột ngột. "
Tin tức về sự thay đổi của chính mình may mắn đến như đột ngột.
Một vài ngày sau khi cuộc họp báo của mình trong tháng Ba năm ngoái , một báo cáo ngắn gọn từ các hãng thông tấn Tân Hoa Xã chính thức thông báo rằng Bắc Kinh đã bị sa thải Bo từ bài viết của mình , tất cả nhưng ngửi ra cơ hội của mình tăng lên các cấp trên của Đảng Cộng sản.
Bây giờ Bo , 64 tuổi, phải đối mặt với cuộc sống trong tù sau khi bị kết tội trên tất cả các tính về tội tham nhũng , nhận hối lộ và lạm dụng , mặc dù ông có thể được dự kiến ​​sẽ kháng cáo.
Vợ Bo, Gu Kailai , và Wang bị bỏ tù năm ngoái hơn vụ bê bối chính trị lớn nhất của Trung Quốc trong nhiều năm, gây ra bởi cái chết của doanh nhân người Anh Neil Heywood trong tháng 11 năm 2011 , một tội ác mà Gu đã bị kết án .

Xem Phim Liên Minh Phá Án Sau khi lần đầu tiên giúp Gu tránh nghi ngờ ngộ độc Heywood, Wang bằng chứng lên bưng bít của giết người, theo các tài khoản chính thức của thử nghiệm của Wang . Vào cuối tháng Giêng năm 2012, Wang Bo phải đối mặt với các cáo buộc rằng Gu bị tình nghi giết chết Heywood .

Phim Liên Minh Phá Án htvc Nhưng Wang đã " giận dữ khiển trách và có đôi tai của mình đóng hộp " .
Sau khi Bo đã bị sa thải , ông biến mất khỏi công chúng xem, nổi bọt chỉ tại phiên tòa kéo dài năm ngày ấn tượng của mình vào tháng trước, nơi ông được cung cấp một vệ tinh thần của các cáo buộc chống lại ông , và lên án cả Wang và Gu , có chứng đã được sử dụng chống lại ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét