Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim A Pink News

A Pink News

A Pink News Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim A Pink News

Một đơn vị của thực phẩm của Pháp nhóm Danone SA ( DANO.PA ) cho biết nó đã mở một cuộc điều tra sau khi truyền hình nhà nước Trung Quốc đưa tin rằng nó mua chuộc nhân viên y tế để thúc đẩy bán hàng của công thức trẻ sơ sinh tại bệnh viện trong một số khu vực ở miền bắc Trung Quốc .
Các cáo buộc mới nhất theo một báo cáo của Truyền hình Trung ương Trung Quốc ( CCTV ) tuần trước rằng Dumex , kinh doanh sữa bột của Danone , hối lộ nhân viên trong một bệnh viện ở phía bắc thành phố Thiên
Phim A Pink News tron bo Tân để cung cấp cho sữa bột của các em bé mới sinh . Dumex cho biết dự kiến ​​sẽ có một báo cáo đã sẵn sàng vào đầu tuần tới.
Trung Quốc là một nam châm cho các nhà sản xuất sữa bột nước ngoài , với $ 12400000000 thị trường của nước này dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào năm 2017. Nhưng công ty nước ngoài dưới sự giám sát sau khi gần đây báo cáo phương tiện truyền thông cáo buộc tham nhũng hoạt động bán hàng trong ngành công nghiệp . Chính quyền hồi tháng trước bị phạt một nhóm chủ yếu là nước ngoài sản xuất sữa bột $ 110,000,000 cho ấn định giá .


Phim A Pink News han quoc CCTV dẫn lời một người tố cáo giấu tên với các hồ sơ máy tính cho thấy Dumex đã dành gần 500.000 nhân dân tệ ( 81.700 $ ) vào tháng một mình trong hối lộ cho nhân viên y tế trong bảy tỉnh ở miền bắc Trung Quốc
Các hồ sơ chi tiết tên của người nhận, số tiền nhất định và các thành phố nơi từng lần chuyển nhượng đã diễn ra. Hình ảnh từ báo cáo cho thấy số tiền của mỗi lần chuyển nhượng dao động từ 100 nhân dân tệ đến vài ngàn nhân dân tệ .
" Nếu không có ( ông chủ của chúng tôi ' ) phê duyệt, chúng tôi sẽ không thể làm việc này ", người tố giác nói với CCTV .
Báo cáo tương tự đã được tiến hành trong một số tờ báo chính thức vào thứ hai , bao gồm cả Bắc Kinh
Xem Phim A Pink News Times và các giấy tờ Thanh niên Trung Quốc .
" Dumex bắt đầu cuộc điều tra ngay sau khi chúng ta đã thấy những tin tức, và báo cáo phải được sẵn sàng vào ngày 01 tháng 10 , " công ty cho biết trong một tuyên bố gửi qua email cho Reuters, từ chối bình luận về việc liệu nhân viên cao cấp ở Trung Quốc đã nhận thức được thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét