Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phim Thái Cực Tôn Sư 2011

Thái Cực Tôn Sư 2011


Phim Thái Cực Tôn Sư 2011

Tôi là một người nghiện tin tức . Nhưng tôi hoàn toàn không biết gì về một vấn đề chính sách là vô cùng quan trọng ( nó ảnh hưởng đến những gì chúng ta ăn và bao nhiêu chúng tôi trả tiền cho nó ) , liên quan đến hàng trăm tỷ đô la trong các chương trình của chính phủ và trợ cấp, và đã được bắn trên tất cả các trang nhất tuần qua như ví dụ mới nhất của rối loạn chức năng của Quốc hội.
Tôi đang đề cập , tất nhiên, để chính sách nông nghiệp của Mỹ (đó là nông nghiệp, không nước ngoài ) và những gì tiêu đề tuần trước gọi là " đạo luật nông nghiệp . "

Phim Thái Cực Tôn Sư tron bo Đạo luật nông nghiệp là gì? Tôi biết nó đã làm với trả tiền trợ cấp cho nông dân một cái gì đó , thi hành hỗ trợ giá ( theo đúng nghĩa) trên một số cây trồng , hàng hóa , tài trợ tem phiếu thực phẩm , và thực hiện một loạt các chương trình khác được cho là để giúp nền kinh tế nông nghiệp. Nhưng đó là tất cả tôi biết , và tôi đặt cược đó là tất cả rất nhiều bạn biết .

Xem Phim Thái Cực Tôn Sư 2011 Phía trước trang New York Times câu chuyện này như vậy là điển hình về cách truyền thông chính thống đã bao phủ cuộc chiến luật nông nghiệp mà ta có thể bắt đầu tin giả thuyết rằng nếu một câu chuyện đang chơi ra giữa hai bờ biển ( mà hầu hết các trang trại ) , hầu hết các biên tập viên và phóng viên phải nghĩ rằng nó không quá lo lắng . Câu chuyện lần đề cập đến " dự luật trang trại " nhiều lần , nhưng tờ giấy dường như giả định một trong hai mà tôi đã biết nó là gì hoặc là tôi không quan Thái Cực Tôn Sư 2011 tâm , bởi vì nó không bao giờ mô tả nó. Thay vào đó , trọng tâm là tất cả về Washington - hậu quả chính trị trên đạo luật nông nghiệp , bất cứ điều gì , đang bị đình trệ tại Quốc hội sau khi chia cay đắng trong hàng ngũ đảng Cộng hòa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét