Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Quản Gia Bí Ẩn

Quản Gia Bí Ẩn

Quản Gia Bí Ẩn | Trọn bộ

Đạo diễn: Kim Hyung Shik
Diễn viên: Choi Ji Woo, Lee Sung Jae, Wang Ji Hye, Kim So Hyun, Chae Sang Woo, Nam Da Reum, Kang Ji Woo, Kim Hee Jung, Park Geun Hyung, Shim Yi Young
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Quản Gia Bí Ẩn

Trung Quốc cũng đã kêu gọi một cuộc điều tra đầy đủ và khách quan bởi các thanh tra vũ khí hóa học của Liên Hợp Quốc vào ngày 21 tháng tám tấn công, và đã cảnh báo trước khi đánh giá kết quả.
Assad cho biết Trung Quốc và Nga sẽ " đảm bảo bất cứ lý do cho hành động quân sự đối với Syria sẽ không đứg " .

Phim Quản Gia Bí Ẩn tron bo Trước đó, một bài báo trên trang web của CCTV dẫn lời ông Assad nói : . " Tôi không quan tâm Từ khi độc lập của nó , Syria đã cam kết tất cả các điều ước quốc tế đã ký kết Chúng tôi sẽ tôn trọng tất cả mọi thứ mà chúng tôi đã đồng ý làm . .
" Và quan trọng hơn , tôi muốn nói, bằng cách gửi dự thảo đến Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc , hoặc bằng cách thúc giục Mỹ và Nga đồng ý về một thỏa thuận , Mỹ, Pháp , và Anh chỉ là cố gắng để làm cho mình chiến thắng trong một cuộc chiến tranh chống lại Syria là kẻ thù tưởng tượng. "

Hoa Kỳ đã đổ lỗi cho lực lượng Assad cho 21 tháng 8 tấn công hóa học , mà nó nói đã giết chết hơn 1.400 người .
Assad đổ lỗi cho phiến quân chiến đấu để lật đổ ông , nói rằng nó không có ý nghĩa cho các lực lượng của
Xem Phim Quản Gia Bí Ẩn mình để sử dụng vũ khí hóa học khi họ đã đạt được thế thượng phong và trong khi thanh tra hóa học của Liên Hợp Quốc đã ở trong trung tâm Damascus .
" Chúng tôi cũng có lời thú tội được thực hiện bởi những kẻ khủng bố người vận chuyển nguyên vật liệu từ các nước láng giềng ", ông nói trong cuộc phỏng vấn .
" Tuân lệnh "
Theo thỏa thuận giữa Nga và Mỹ , ông Assad phải chiếm hóa kho dự trữ vũ khí của mình trong vòng một tuần và xem chúng bị phá hủy vào giữa năm tới.


Phim Quản Gia Bí Ẩn han quoc Đặc phái viên từ năm thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an LHQ - Mỹ , Anh, Pháp , Nga và Trung Quốc - đã gặp hôm thứ Năm cho một ngày thứ ba để thảo luận về một dự thảo nghị quyết cường quốc phương Tây hy vọng sẽ làm cho thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét