Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phim Anh Hùng Nhạc Phi

Anh Hùng Nhạc Phi

Anh Hùng Nhạc Phi vtv1 - Trọn bộ

Đạo diễn: Cúc Giác Lượng
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như, Yoo Seung Jun, Khương Chính Dương
Thể loại: Phim Võ Thuật,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 69 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Anh Hùng Nhạc Phi

Nhưng khi phiếu giảm giá ngày Joseph cuộn xung quanh, bạn biết không? Tôi bước vào ngân hàng của mình , lấy ra một nắm tiền mặt, và nói với các ngân hàng để gửi tiền vào tài khoản của Joseph từng đồng xu mà anh ta còn nợ . Bây giờ, Joseph là hạnh phúc : ông vừa nhận được một điều may mắn bất ngờ. Và Mitu là tức giận , bởi vì ông biết những gì tôi đã hứa với Joseph .
Mitu đã được bệnh nhân với tôi , đến nay , nhưng bây giờ kiên trì của anh đã hết, và cuối cùng ông quyết định đi đến tòa án . " Tôi có một mảnh giấy ở đây mà nói rõ ràng rằng tôi là một chủ nợ cao cấp", ông nói với các thẩm phán . " Và Felix sẽ trả nợ và cơ sở của mình, mà không cần trả tiền cho tôi ! "


Phim Anh Hùng Nhạc Phi vtv1 Thẩm phán là có cảm tình , và muốn giúp đỡ Mitu trong bất kỳ cách nào có thể. " Tôi sẽ nói với bạn những gì , " ông nói. "Tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản án , đó là những gì ban giám khảo làm . Và sau đó , trang bị phán xét , bạn có thể đính kèm bất cứ điều gì mà Felix sở hữu và sử dụng tài sản để trả tiền cho mình tất cả mọi thứ bạn đang còn nợ . "Đây mollifies Mitu , vì anh biết rằng bản án là điều tốt nhất bạn có thể có . Xem Phim Anh Hùng Nhạc Phi Nhưng phải mất thời gian để xác định vị trí và đính kèm tài sản , và khi ngày phiếu giảm giá tiếp theo Joseph cuộn xung quanh, tôi đi và làm chính xác cùng một điều: tôi bước vào ngân hàng Giô-sép, và nói với họ gửi một bó tiền vào tài khoản của Joseph.

Phim Anh Hùng Nhạc Phi tron bo Bây giờ Mitu thực sự nhảy điên , và ông quay trở lại với thẩm phán, những người vẫn còn cảm. Nhưng sau đó Mitu đi quá xa. Ông đã yêu cầu các thẩm phán để làm giảm bản án không trên tôi , mà là cho Joseph . "Hãy nói với Joseph rằng anh nợ tôi tiền, " Mitu nói. Thẩm phán là một chút bối rối. " Có Joseph nợ bạn tiền ? " , Ông hỏi. " Nơi nào bạn có một hợp đồng với Joseph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét