Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Hai Người Cha việt nam

Hai Người Cha

Hai Người Cha Sctv14 - Việt nam

Đạo diễn: Nhất Tuấn
Diễn viên: Hoàng Mập, Việt Hương, Thùy Trang, Đông Dương, Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Phương Dung, Hữu Nghĩa, MC Đình Hiếu, Phi Phụng, Kiều Linh, Mai Sơn, Hạnh Thúy...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Phim Hai Người Cha

nhà sản xuất sữa bột của Trung Quốc , bao gồm cả Nội Mông Yili Industrial Group Co Ltd ( 600887.SS ) và Trung Quốc sữa Mông Ngưu Co Ltd ( 2319.HK ) , được thiết lập để có được 30 tỷ nhân dân tệ ( $ 4,90 tỷ USD) trong quỹ chính thức để hỗ trợ củng cố khu vực , phương tiện truyền thông cho biết .
Cũng như Yili và Mông Ngưu , nhóm đầu tiên của các công ty được hưởng lợi sẽ bao gồm Feihe International Inc ( ADY.BE ) , Hắc Long Giang Wondersun sữa Co Ltd và kho báu của cao nguyên , quan chức Trung Quốc Tạp chí kinh doanh cho biết trong phiên bản thứ bảy của nó , dẫn lời một nguồn không xác định .

Phim Hai Người Cha viet nam Các nhà chức trách cho biết họ muốn củng cố lĩnh vực sữa bột trong nước để tăng khả năng của các công ty để cạnh tranh với các đối thủ quốc tế người thống trị sinh lợi cao cấp cuối $ 12400000000 trẻ sơ sinh thị trường công thức của Trung Quốc .
Các quan chức tại Yili , Mông Ngưu và Feihe đã không ngay lập tức có bình luận .


Phim Hai Người Cha tron bo Các công ty sữa bột của Trung Quốc sẽ đạt được sự hỗ trợ trong các hình thức trợ cấp chính phủ , nguồn vốn từ chính sách thuế ưu đãi của Ngân hàng Phát triển Trung Quốc, Trung Quốc Tạp chí kinh doanh cho biết . Tổng số tiền sẽ vào khoảng 30 tỷ nhân dân tệ, cho biết.
Xem Phim Hai Người Cha Sữa bột là một chủ đề nhạy cảm ở Trung Quốc sau một vụ bê bối năm 2008 liên quan đến sữa nhiễm melamine dẫn đến cái chết của ít nhất sáu trẻ sơ sinh và làm cho hàng ngàn bệnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét