Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm

Đạo diễn: Manuel Sicilia
Diễn viên: Saoirse Ronan, Mark Strong, Antonio Banderas, Alfred Molina, Julie Walters
Thể loại: Phim Hoạt Hình,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng:
Năm phát hành: 2013


Phim Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm

Với DocsTeach , các nhà giáo dục có thể tạo ra các hoạt động lịch sử tương tác kết hợp nhiều hơn 3.000 tài liệu chính nguồn trong một loạt các phương tiện truyền thông từ các lưu trữ quốc gia . Các công cụ trên trang web được thiết kế để dạy các kỹ năng tư duy phê phán và tích hợp các yếu tố tương tác như câu đố , bản đồ , và biểu đồ.
    
Tài liệu của chúng tôi
   
Phim Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm 2013 Có 100 tài liệu mốc , biên soạn bởi các lưu trữ quốc gia và hồ sơ quản lý , và rút ra chủ yếu từ các công ty trên toàn quốc , mà biên niên lịch sử Hoa Kỳ 1776-1965 . Tính năng hộp công cụ và các cuộc thi dành cho học sinh và giáo viên của giáo viên .

PBS trực tuyến

Phim Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm hoat hình Một nguồn thông tin về vô số các sự kiện lịch sử và tính cách . Các loại và đa dạng triển lãm web của PBS bổ sung bộ phim truyền hình của họ và thường bao gồm một bản tóm tắt của mỗi tập phim , phỏng vấn (thường là những âm thanh ) , một thời gian , nguồn chính , một thuật ngữ , hình ảnh , bản đồ , và các liên kết đến các trang web có liên quan. PBS sản xuất bao gồm kinh nghiệm của Mỹ, Frontline và thế kỷ nhân dân . Tới PBS Nguồn giáo viên cho bài học và các hoạt động - sắp xếp theo chủ đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét