Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phim Love Fencing

Phim Love Fencing
Hàng Rào Tình Yêu 

Hang Rao Tinh Yeu | Ton Ruk Rim Rua

anyway. Trong Y Combinator khởi động trung bình, tôi đoán 70% ý tưởng là mới vào cuối của ba tháng đầu năm. Đôi khi đó là 100%. Trong thực tế, chúng tôi như vậy chắc chắn những người sáng lập quan trọng hơn ý tưởng ban đầu mà chúng tôi sẽ cố gắng một cái gì đó mới chu trình tài trợ này. Chúng ta sẽ áp dụng cho mọi người không có ý tưởng nào cả. Nếu bạn muốn, bạn có thể trả lời câu hỏi về hình thức ứng dụng yêu cầu những gì bạn sẽ làm gì với "Chúng tôi không có ý tưởng." Nếu bạn có vẻ thực sự

Hang Rao Tinh Yeu | Ton Ruk Rim Rua


 tốt, chúng tôi sẽ chấp nhận bạn anyway. Chúng tôi tự tin chúng ta có thể ngồi lại với bạn và nấu một số dự án đầy hứa hẹn. Thật này chỉ codifies những gì chúng ta làm đã. Chúng tôi đặt trọng lượng nhỏ trên ý tưởng. Chúng tôi yêu cầu chủ yếu là vì lịch sự. Các loại câu hỏi về hình thức ứng dụng mà chúng ta thực sự quan tâm là một trong những nơi mà

Hang Rao Tinh Yeu | Ton Ruk Rim Rua

ta hỏi những điều thú vị bạn đã thực hiện. Nếu bạn đã thực hiện phiên bản một của một khởi động đầy hứa hẹn, rất nhiều càng tốt, nhưng điều chính chúng tôi quan tâm là cho dù bạn là tốt tại làm cho mọi thứ là. Là nhà phát triển chính của một dự án mã nguồn mở

Hang Rao Tinh Yeu | Ton Ruk Rim Rua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét