Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phim Và anh sẽ trở lại

Và anh sẽ trở lại

Và anh sẽ trở lại Full HD

Đạo diễn: Đinh Tuấn Vũ
Diễn viên: Khánh Linh < Nicolas Nguyen, Thuỳ Linh, Nuss
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Và anh sẽ trở lại

Tuyên bố thẳng thừng Đô đốc Mike Mullen hôm thứ Năm rằng phe Taliban được gọi là mạng lưới Haqqani hoạt động như một " cánh tay tảng thật sự" của cơ quan tình báo quân đội Pakistan là một sự thay đổi trong chính sách của Mỹ chào đón . Sau một thập kỷ của tư nhân dỗ dành quân đội Pakistan để ngăn chặn chính sách tai hại của nó trú ẩn của Taliban Afghanistan , Hoa Kỳ đang phát sóng công khai sự thật.

Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem Phim Và anh sẽ trở lại Cơ quan quân sự hàng đầu của Pakistan gián điệp , Ban giám đốc của Inter - Services Intelligence ( ISI) , hỗ trợ các Haqqanis khi họ thực hiện một cuộc tấn công vào Đại sứ quán Mỹ tuần trước, Mullen nói trong lời khai của Quốc hội . Năm ngoái, họ đã bắt giữ một lãnh đạo Taliban tham gia vào các cuộc đàm phán hòa bình mà không có sự cho phép của họ , theo các quan chức Mỹ . Và nhiều người Afghanistan nghi ngờ ISI tham gia vào vụ ám sát tuần này của người đứng đầu các cuộc đàm phán hòa bình Afghanistan mà không liên quan đến Pakistan.

Phim Và anh sẽ trở lại viet nam Phát sóng các liên kết của ISI cho Haqqanis là quá muộn . Với tôi, ISI là một bệnh ung thư vào Pakistan. Nó là quan trọng , tuy nhiên, các quan chức Mỹ trừng phạt quân sự không phải tất cả người Pakistan - cho hành động của ISI của Pakistan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét