Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim BÍ ẨN SAU BỮA TỐI

BÍ ẨN SAU BỮA TỐI

BÍ ẨN SAU BỮA TỐI Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Sakurai Sho, Kitagawa Keiko, Nomaguchi Toru, Nakamura Yasuhi
Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim BÍ ẨN SAU BỮA TỐI

 Mỹ Chánh Án Charles Norgle ở Chicago cho biết nguyên đơn dẫn plausibly cho rằng Groupon sử dụng không đúng cách "hoàn kế toán" để tăng doanh thu và giảm tổn thất trong hoạt động vật liệu đầu ra công chúng và hồ sơ pháp lý tiếp theo, và đã biết hoặc phải thực hiện báo cáo của mình là sai.

Để đề ngày 18 tháng 9, Norgle cũng bác bỏ yêu cầu của Credit Suisse, Goldman Sachs và Morgan Stanley, sắp xếp IPO, bỏ tuyên bố chống lại họ.
Phim BÍ ẨN SAU BỮA TỐI tron bo Phát ngôn viên của Groupon Nicholas Halliwell cho biết công ty trụ sở tại Chicago không thảo luận về cấp phát chính thức kiện tụng.
Vụ kiện tìm kiếm tình trạng lớp học hành động và được dẫn dắt bởi Michael Carter Cohn, một nhà đầu tư cá nhân.
Norgle cho biết ông sẽ quyết định sau này liệu Cohn đã đứng để theo đuổi một tuyên bố đại diện cho một lớp học cho rằng ông đã không mua cổ phần của mình trực tiếp từ IPO.
Groupon đã đi công cộng tại 20 $ trên mỗi cổ phiếu vào ngày 04 Tháng 11 năm 2011, định giá công ty tại thời điểm Xem Phim BÍ ẨN SAU BỮA TỐI đã vượt hơn 10 tỷ USD.
Nhưng năm tháng sau đó, Groupon bất ngờ điều chỉnh thứ tư quý 2011 kết quả của nó bằng cách báo cáo lỗ ròng lớn hơn và "điểm yếu vật chất" trong kiểm soát nội bộ của mình, nói rằng nó không dành đủ tiền để hoàn lại tiền của khách hàng.
Giá cổ phiếu chạm đáy tại $ 2,60 cuối tháng mười một 12, nhưng kể từ đó đã thu lại được hơn một nửa số giảm sau IPO​​.
Groupon trong tháng thay thế người đồng sáng lập Andrew Mason như giám đốc điều hành, cài đặt và đồng sáng lập Eric Lefkofsky làm người kế nhiệm.
Phim BÍ ẨN SAU BỮA TỐI nhat ban Nó cũng đã được tái phát minh chính nó như là một doanh nghiệp thương mại điện tử truyền thống mà bán giao dịch dài hạn, đặc biệt là thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh.
Cổ phiếu Groupon đóng cửa thứ sáu tăng 6 cent ở mức 12,64 $ trên sàn Nasdaq.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét