Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phim Tân Song Long Đại Đường

Tân Song Long Đại Đường

Tân Song Long Đại Đường | trọn bộ

Đạo diễn: Vương Tinh
Diễn viên: Chu Ân, Phương Lực Thân, Trần Quốc Khôn, Ứng Thể Nhi, Vưu Dũng
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 38 tập
Năm phát hành: 2011


Phim Tân Song Long Đại Đường

một cựu trợ lý hàng đầu của Tổng thống Barack Obama và Bộ trưởng Tài chính dưới thời Tổng thống Bill Clinton , rút lui vào ngày chủ nhật từ xem xét để thành công Chủ tịch FED Ben Bernanke , sau khi áp lực tự do trở nên xấu đi triển vọng xác nhận của mình.
 Sáng nay, tôi đã nói chuyện với Larry Summers và chấp nhận quyết định của mình để rút tên của ông được xem xét cho Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang ", Obama nói trong một tuyên bố .

Xem Phim Tân Song Long Đại Đường Mùa hè này được xem là một nhà kinh tế xuất sắc và khôn ngoan và quyết định chính sách sản xuất , được coi là phía trước - Á hậu cho vị trí thay thế ông Bernanke , có nhiệm kỳ thứ hai sẽ hết hạn vào tháng Giêng. Tuy nhiên , Summers vẫn bị mắc tranh cãi bao gồm hỗ trợ của mình cho bãi bỏ quy định trong những năm 1990 và ý kiến ​​của ông đã thực hiện về năng khiếu của phụ nữ trong khi chủ tịch của Đại học Harvard.

Phim Tân Song Long Đại Đường trọn bo Từ đó tổng thống đã nghiêng về phía đề cử Summers hơn Fed Phó Chủ tịch Janet Yellen gợi ra một số lượng chưa từng có tranh cãi cho một ứng cử viên tiềm năng để chạy các ngân hàng trung ương Hoa Kỳ .

Phim Tân Song Long Đại Đường 2011 Summers nói rằng cơn bão chỉ vào một quá trình xác nhận khó khăn mà có thể ảnh hưởng chương trình nghị sự kinh tế của tổng thống và tổ chức , và đã quyết định rút lại .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét