Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

phim dam cuoi hon loan

Đám Cưới Hỗn Loạn

Đám Cưới Hỗn Loạn

Đạo diễn:
Diễn viên: Ken - Theeradeth Wongpuapan, Chompoo - Araya Alberta Hargate, Pip Rawit Terdwong, Vicky Sunisa Jett
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2010


  • Click vào +1 để xem phim nhanh hơn!

Phim Đám cưới hỗn loạn Tôi đã miễn cưỡng kết luận rằng bất kỳ quá trình xác nhận có thể cho tôi sẽ là gay gắt và sẽ không phục vụ lợi ích của dự trữ liên bang , chính quyền , hoặc cuối cùng , lợi ích của phục hồi kinh tế hiện nay của đất nước", Summers cho biết trong một bức thư gửi Tổng thống Obama .
Các nhà lập pháp và các nhóm tự do tiến bộ đã lên tiếng phản đối Summers .
công ty Mỹ đã làm cho cuộc sống của hàng triệu người Mỹ gay gắt hơn . Ông sẽ có được một Chủ tịch Fed khủng khiếp ", ông Adam Green đồng sáng lập của Ủy ban vận động thay đổi tiến bộ , một nhóm vận động chính trị , khi nghe những tin tức thu hồi Summers .

"Chính quyền nhận ra rằng toán học là không có một đề cử Summers , " một trợ lý của đảng Dân chủ trong ủy ban ngân hàng Thượng viện nói. "Thoái là sự lựa chọn đúng . "


Xem Phim Đám cưới hỗn loạn Hai mươi Thượng viện đảng Dân chủ đã ký một lá thư kêu gọi Tổng thống Obama đề cử Yellen , ai sẽ là người phụ nữ đầu tiên lãnh đạo ngân hàng trung ương của Mỹ , nếu được đề cử và xác nhận.
ứng cử viên khác

Xem Phim Đám cưới hỗn loạn Sự sụp đổ của Summers ứng cử là một trở ngại cho một tổng thống có nhiệm kỳ thứ hai đã bị cản bởi sự thất bại của pháp luật kiểm soát súng ống , trì hoãn các biện pháp cải cách nhập cư , và những tranh cãi bao gồm rò rỉ về nghe trộm tràn lan của Cơ quan An ninh Quốc gia .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét