Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phim Hoa Hồng Không Có Gai

Hoa Hồng Không Có Gai

Hoa Hồng Không Có Gai | trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Patchata Nampan, Urassaya Sperbund, Chermarn Boonyasak, Warit Thipkomut, Danai Jarujinda, Jintara Sukhapat, Sawitree Samipak
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Hoa Hồng Không Có Gai

Một người đàn ông không có vũ khí đã bị bắn chết sau khi chạy về phía nhân viên cảnh sát tại Charlotte, North Caroline, có thể đã được chỉ là cố gắng để có được sự giúp đỡ sau khi đâm chiếc xe của mình, cảnh sát cho biết.
Một phụ nữ gọi 911 sau khi Jonathan Ferrell, 24 tuổi, bắt đầu khăng khăng trên cửa trước của mình trong một khu dân cư xanh tại Charlotte vào khoảng 02:30 ngày thứ Bảy, Cục Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg cho biết.Người phụ nữ, người ngay lập tức đóng cửa trên Ferrell sau khi nhìn thấy đó không phải là chồng mình, có thể không nhận thức được rằng cậu ta vừa bò ra khỏi xe đắm mình trong khu rừng gần đó, cảnh sát cho biết.
 


Phim Hoa Hồng Không Có Gai tron bo Ba nhân viên cảnh sát đến, tìm Ferrell một khoảng cách ngắn từ nhà của người phụ nữ. Ngay sau khi cảnh sát đã ra khỏi xe của họ, Ferrell bắt đầu chạy về phía họ, cảnh sát cho biết.
Một viên chức không thành công bị sa thải một Taser tại Ferrell, nhưng ông tiếp tục chạy. Randall Kerrick, một viên chức khác, sau đó bắn Ferrell nhiều lần với vũ khí phục vụ của ông, giết chết anh ta, cảnh sát cho biết.


Xem Phim Hoa Hồng Không Có Gai Cảnh sát tìm thấy chiếc xe đắm Ferrell sau đó trong buổi sáng.
Sở cảnh sát đã đặt tất cả ba sĩ quan nghỉ hành chính trong khi họ điều tra vụ nổ súng. Thám tử tính Kerrick ngộ sát tự nguyện vào thứ bảy.

Cuộc điều tra của chúng tôi đã chỉ ra rằng cán bộ Kerrick không có quyền hợp pháp để xả vũ khí của mình trong cuộc gặp gỡ này", cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét