Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Sự Nghiệp Vĩ Đại

Sự Nghiệp Vĩ Đại

Sự Nghiệp Vĩ Đại | Nữ Tổng Thống

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Kwon Sang Woo, Ko Hyun Jung, Cha In Pyo, Lee Soo Kyung
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 24 tập
Năm phát hành: 2011


  • Click vào +1 để xem phim nhanh hơn!

Phim

Phim Sự Nghiệp Vĩ Đại

Stefan Savage, một giáo sư khoa học máy tính UCSD , cho biết ông và các nhà nghiên cứu có thể kiểm soát gần như tất cả mọi thứ nhưng tay lái của chiếc xe . " Chúng ta có thể đã biến phanh tắt . Chúng ta có thể đã giết chết động cơ. Chúng ta có thể tham gia vào hệ thống phanh, " ông nói.

Phim Sự Nghiệp Vĩ Đại trọn bộ Savage sẽ không xác định được nhà sản xuất làm cho chiếc xe mà họ đột nhập vào . Nhưng hai người có kiến thức về làm việc cho biết chiếc xe của General Motors và các nhà nghiên cứu xâm nhập các hệ thống an toàn OnStar , nổi tiếng với sử dụng công nghệ di động để kiểm tra các khách hàng và kêu gọi giúp đỡ trong một vụ tai nạn . Những người không muốn nêu tên vì họ không được phép nói chuyện công khai về vấn đề này .

Xem Phim Sự Nghiệp Vĩ Đại GM sẽ không bình luận về nghiên cứu , nhưng các công ty đã đưa ra một tuyên bố nói rằng phải mất an ninh nghiêm trọng và được đưa chiến lược tại chỗ để giảm thiểu rủi ro .

Một trong những người
Sự Nghiệp Vĩ Đại cho biết các kỹ sư GM ban đầu bác bỏ công việc của các nhà nghiên cứu , nhưng sau khi đọc báo cáo, nhanh chóng di chuyển để đóng lỗ cho phép truy cập vào máy tính của xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét