Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Cô đầu bếp tọc mạch

Cô đầu bếp tọc mạch

Cô đầu bếp tọc mạch | VTC1

Đạo diễn:
Diễn viên: Yang Jeong-A, Lee Se-Chang, Lee Pil-Mo, Dok Ko Yeong Jae, Yang Hee-Kyeong, Lee Jeong-Ho, Yu Hye-Ri, Yang Geum-Seok, Lee Seo-Yeon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Cô đầu bếp tọc mạch

Để chắc chắn, các "tin tặc" tham gia là các chuyên gia an ninh có ý tốt máy tính , và nó đã cho cả hai nhóm tháng để đột nhập vào máy tính . Và đã có không có trường hợp thực tế của một hacker từ xa dùng trên một chiếc xe hơi . Nhưng các chuyên gia nói tặc công nghệ cao sẽ được dễ dàng hơn như ô tô cung cấp cho họ truy cập Internet đầy đủ và thêm các thiết bị an toàn máy tính kiểm soát mà đi qua nhiệm vụ lái xe , chẳng hạn như phanh hoặc chỉ đạo , trong trường hợp khẩn cấp . Một khả năng : Một tên trộm am hiểu công nghệ có thể mở khóa các cửa ra vào và lái xe đi với chiếc xe của bạn .

" Các công nghệ hơn họ thêm vào xe , những cơ hội hơn có cho rằng bị lạm dụng cho các mục đích bất chính , " Rich Mogull , Giám đốc điều hành của hãng bảo mật Securosis Phoenix có trụ sở , một công ty nghiên cứu bảo mật cho biết . " Bất cứ điều gì với một con chip máy tính trong nó là dễ bị tổn thương , lịch sử giữ cho chúng ta . "
Xem Phim Online http://phimtronbo.net

Phim Cô đầu bếp tọc mạch han quoc Trong 25 năm qua , sản xuất ô tô có chức năng dần dần bằng máy vi tính chẳng hạn như tay lái, phanh , tăng tốc và thay đổi. Cảm biến vị trí bàn đạp ga điện tử , ví dụ, là đáng tin cậy hơn các loại cáp ga cũ . Linh kiện điện tử cũng giảm trọng lượng và giúp chiếc xe sử dụng ít xăng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét