Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Cô Chủ Nhỏ

Cô Chủ Nhỏ

Cô Chủ Nhỏ | Sctv16

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 145 tập
Năm phát hành: 2006


Phim Cô Chủ Nhỏ

Tập bản đồ của Hành trình nhân
Trang web này rộng nhưng hấp dẫn từ Hiệp hội địa lý quốc gia sử dụng một thế giới tương tác để khám phá các sự kiện lịch sử quan trọng và một " hành trình di truyền học " để giải thích dòng cá nhân trên hàng chục ngàn năm . Trình bày rất trực quan .


Lịch sử BBC : Khảo cổ học
Phim Cô Chủ Nhỏ sctv16  Đây là một trang web thông tin và hấp dẫn từ BBC. Có phần đặc biệt trên khai quật hài cốt của con người và câu chuyện của carbon cũng như câu chuyện tin tức khảo cổ học từ BBC. Thời châu báu Thời gian trình bày một số hiện vật khảo cổ học tốt nhất của Anh trong khi Khu đa phương tiện có một số mô phỏng thú vị, bao gồm Hunt của tổ tiên , đồ sắt Life Quest Diver của , Wetwang Chariot , Roundhouse , và Dig Câu hỏi sâu hơn . Truy cập vào phần Đào Stonehenge cho video của Timewatch đào lịch sử .

Xem Phim Cô Chủ Nhỏ Những mảnh vỡ hóa thạch : The Riddle nguồn gốc con người
Cung cấp này từ Đại học Yale được dựa trên một cuộc triển lãm năm 2004 và tìm hiểu lịch sử của săn bắn và hóa thạch tự hóa thạch. Phần lịch sử về cơ bản là một bài luận, nhưng phần còn lại của trang web là rất trực quan và các tính năng hình ảnh lên gần vĩ đại của thời đại đồ đồng và hộp sọ Neanderthal . Nó cũng có tính năng (được cho là hơi lỗi thời ) Thời gian hữu ích của tiến hóa , một tour du lịch video của triển lãm và các liên kết có liên quan và sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét