Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phim Đợi Chờ Tình Yêu

Phim Đợi Chờ Tình Yêu

Phim Doi Cho Tinh Yeu

Và sau đó đĩa CD. Dẫn đến Discmans. tái tạo các cảnh quen thuộc của hai đối tượng: máy nghe nhạc sử dụng để nghe nhạc, các thiết bị, trong đó âm nhạc được lưu trữ (trong trường hợp này, một đĩa nhỏ gọn).

Phim Doi Cho Tinh Yeu

Ngày nay, khi tôi nghĩ về đĩa CD, tôi đặt câu hỏi về thiên tài có liên quan. Discmans, mặc dù một bước tiến trong chất lượng âm thanh công nghệ, nói chung là cồng kềnh và khó thực hiện. Nếu bạn đã từng sử dụng một trong bất kỳ khoảng thời gian dài của thời gian (đặc biệt là nếu bạn có ý định thực hiện trong khi sử dụng nó), bạn có biết rằng

Phim Doi Cho Tinh Yeu

  rất khó để đảm bảo, tất cả các quá dễ dàng để mở, và một lần nữa, vụng về và không thanh nha để mặc. CD chính họ là dễ dàng hơn để thiệt hại và tốn kém hơn so với băng cassette. Nhìn chung, toàn bộ tình hình làm cho người ta tự hỏi người trông coi các di-nhạc-tàu vào thời điểm đó.

Phim Doi Cho Tinh Yeu

Ah, người chơi cuối cùng MP3. Cuối cùng, một thiết bị kết hợp cả hai yếu tố (cầu thủ và thành phần âm nhạc) cần thiết cho âm nhạc di động, do đó loại trừ sự cần thiết để chuyên chở các trường hợp băng / đĩa CD của bạn xung quanh với bạn. IPod của Apple rõ ràng dẫn đầu đoàn trong thể loại này. Bây giờ, khi nhìn lại Walkman Discmans, số lượng lớn và không thể thi hành của họ được khuếch đại thêm bởi thiết kế kiểu dáng đẹp của hầu hết các máy nghe nhạc MP3. Ví dụ, iPod Shuffle được quảng cáo trực quan trong một cách không giống như đồ trang sức mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét