Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phim Kẻ Hủy Diệt 5

Kẻ Hủy Diệt 5

Kẻ Hủy Diệt 5 | Trọn bộ

Đạo diễn: Alan Taylor
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 109 phút

Phim Kẻ Hủy Diệt 5

Alexis đã làm việc tại Happy nhà hàng Thái Bowl Suthamtewakul ở Fort Worth, Texas .
Bạn thân nhất của anh nói thêm: " Anh ấy luôn luôn có sự sợ hãi này mọi người sẽ ăn cắp công cụ của mình vì vậy đó là lý do tại sao ông sẽ mang khẩu súng của mình tất cả các thời gian.
Anh ấy sẽ mang theo khi ông đã giúp đỡ trong các nhà hàng mà sợ khách hàng của tôi . "


Phim Kẻ Hủy Diệt phan 5 Hạnh phúc Bowl khách hàng Chris Childs cho biết ông thường trò chuyện với Alexis về trò chơi video bạo lực Ông nói rằng kẻ giết người là "thực sự vào " Call of Duty và World of Warcraft .
Phim Kẻ Hủy Diệt 5 tron bo Ông Childs nói thêm: " Có một vài chàng trai tôi đã làm việc với những loại vào trò chơi bắn súng , nhưng do thời gian một cái mới xuất hiện , anh ta sẽ biết rất nhiều về các trò chơi . "
Một người bạn khác , Michael Ritrovato , nói làm thế nào anh thấy xoắn Alexis đóng vai một kẻ giết người trong các trò chơi.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 5
Một nguồn tin thân cận với trường hợp cho biết: " một hình ảnh của một người rõ ràng là gặp rắc rối nhưng nhưng không ai có thẩm quyền chọn trên nó gì đang nổi lên là .

" Có một số sự kiện trong cuộc sống của mình mà cần phải có thiết lập chuông báo động chuông rằng ông không phù hợp với khoảng vũ khí .

"Chúng tôi biết ông đã có một nỗi ám ảnh với các trò chơi video bạo lực và chúng tôi sẽ nhìn vào đó một phần của cuộc điều tra. "

Các chuyên gia đã tranh luận trong nhiều năm người nghiện trò chơi điện tử bạo lực có thể bị ảnh hưởng bởi nội dung của họ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét