Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phim Đế Chế Ngầm 4

Đế Chế Ngầm 4

Đế Chế Ngầm 4 | Trọn bộ

Đạo diễn: Terence Winter
Diễn viên: Steve Buscemi, Kelly Macdonald, Michael Shannon
Thể loại: Phim Hành động,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đế Chế Ngầm 4

Washington tay súng Aaron Alexis nghe " tiếng nói trong đầu " sau khi chơi trò chơi video bạo lực lên đến 18 giờ mỗi ngày
18 Tháng Chín 2013 01:34
Mặc dù vấn đề tâm thần của mình và bị bắt vì bạo lực , nhà thầu CNTT chưa bao giờ tuyên bố tinh thần không thích hợp của Hải quân Mỹ

Phim Đế Chế Ngầm 4 tron bo Tại máy tính : Aaron Alexis Trên máy tính : Aaron Alexis
Reuters

Điên Aaron Alexis đã được điều trị bệnh tâm thần sau khi chơi game bạo lực cho đến 18 giờ ngày và đêm .
Các bác sĩ tâm thần nói với 34 tuổi , ông nghe thấy tiếng nói trong đầu lâu trước khi ông nổi cơn thịnh nộ tại một căn cứ hải quân của Mỹ và tàn sát 12 người trước khi tự bắn chết .
Bạn bè cho biết khoảng thời gian ông đã dành dán mắt vào " bắn lên " trò chơi trên máy tính của mình , bao gồm cả các cuộc gọi phổ biến of Duty , gây ra mặt tối của mình mà trước đó đã khiến ông gặp rắc rối với cảnh sát về tội phạm súng .

Xem Phim Đế Chế Ngầm 4 Nhưng bất chấp các vấn đề tâm thần của mình và bị bắt vì bạo lực , nhà thầu CNTT không bao giờ tuyên bố tinh thần không thích hợp của Hải quân Mỹ - một động thái mà có thể đã tước đèo an ninh cho phép ông lái xe không bị thách thức thành cơ sở Washington và thực hiện nhiệm vụ giết người của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét