Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phim Nữ Công Tố Sành Điệu

Nữ Công Tố Sành Điệu

Nữ Công Tố Sành Điệu | Trọn bộ

Đạo diễn: Jin Hyuk
Diễn viên: Park Shi Hoo, Kim So Yeon, Han Jung Soo, Choi Song Hyun
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Nữ Công Tố Sành Điệu

Trong khi nhiều người xem sự cạnh tranh để giành chiến thắng trong đề cử để chạy các ngân hàng trung ương như một cuộc thi giữa Summers và Yellen , Chủ tịch cho biết ông cũng là suy nghĩ về cựu Phó Chủ tịch Fed Donald Kohn cho công việc. Các nhà quan sát cũng thấy nguyên Phó chủ tịch Roger Ferguson và cựu Bộ trưởng Tài chính Timothy Geithner như ứng cử viên, mặc dù ông Geithner đã nói rằng ông không muốn công việc.
Mùa hè và Yellen cả hai được xem như có trình độ cao cho bài viết. Tuy nhiên , thị trường tài chính tin rằng Yellen sẽ hơi nhiều khả năng để giữ cho chính sách tiền của FED tại chỗ trong thời gian dài hơn Summers .


Phim Nữ Công Tố Sành Điệu trọn bộ Triển vọng mùa hè "có thể đã bị suy yếu bởi một tiếng là thẳng thừng và hiếu chiến, và ông sẽ mang lại một phong cách khác hẳn với Fed hơn so với dự phòng , ăn nói nhỏ nhẹ Bernanke . Đồng thời , Summers có lòng trung thành mạnh mẽ của nhiều người đã từng làm việc với anh ta và cho anh ta, và người nói ông sẵn sàng lắng nghe tất cả những ý tưởng không phụ thuộc vào thứ hạng của người đưa ra quan điểm .
Xem Phim Nữ Công Tố Sành Điệu Yellen , người đã phục vụ như chủ tịch của ngân hàng Fed San Francisco và Chủ tịch Hội đồng Nhà Trắng cố vấn kinh tế , được xem như hơn trong khuôn mẫu của Bernanke cao đẳng .
Mùa hè ' kêu gọi Obama được chủ yếu dựa trên mối quan hệ làm việc trường Đại học kinh tế Harvard với tổng thống , người mà ông từng là Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia trong năm 2009 và 2010 . Mùa hè đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp xây dựng phản ứng của chính quyền với khủng hoảng tài chính tàn phá của giai đoạn 2007-2008 và suy thoái kinh tế kết thúc vào năm 2009.


Phim Nữ Công Tố Sành Điệu 2012 Những người đã làm việc với cả hai nói rằng Obama xem Summers như một nhà tư tưởng sáng tạo và quản lý khủng hoảng kinh tế có tay nghề cao , mặc dù hai bên không bạn bè cá nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét