Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phim Báo Cáo Sư Phụ

Báo Cáo Sư Phụ

Báo Cáo Sư Phụ | Thvl1 - trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2009


Phim Báo Cáo Sư Phụ

Tổng thống Pháp Francois Hollande kêu gọi chủ nhật cho một nghị quyết của LHQ về Syria được hỗ trợ bởi các mối đe dọa của hành động trừng phạt được bình chọn vào cuối tuần này.

Phim Báo Cáo Sư Phụ tron bo Phát biểu trên truyền hình vào giờ vàng của Pháp, ông Hollande nói thêm rằng trong khi một giải pháp chính trị ngoại giao cho cuộc xung đột Syria rộng hơn có thể, tùy chọn tấn công quân sự phải được giữ trên bàn.
Hollande gọi là Nga ở Hoa Kỳ. giải quyết vào cuối tuần này trên loại bỏ vũ khí hóa học của Syria một "bước quan trọng" tiến tới một giải pháp chính trị có thể cuộc nội chiến.


Xem Phim Báo Cáo Sư Phụ Ông cho biết các bộ trưởng ngoại giao của Pháp, Anh và Hoa Kỳ đã có thể bắt đầu để hình thành một giải pháp dựa trên các hiệp ước tại các cuộc đàm phán dự kiến ​​ở Paris vào thứ hai. Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius sau đó do thảo luận với người đồng cấp Nga Sergei Lavrov hôm thứ Ba.
Báo Cáo Sư Phụ Chúng ta có thể bỏ phiếu về nghị quyết này trước khi kết thúc tuần," Hollande nói với truyền hình TF1 của Pháp, lưu ý: " phải bao gồm những đe dọa trừng phạt - rằng có một số loại thức xử phạt nếu nó không được áp dụng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét