Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phim Những Cô Nhân Tình

Những Cô Nhân Tình

Những Cô Nhân Tình | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2012

Phim Những Cô Nhân Tình

Một cựu chiến binh Iran bị hôn mê trong bệnh viện Tehran tuần trước sau khi bị suy hô hấp , phổi của ông bị tàn phá bởi khí mù tạt trong cuộc chiến Iran - Iraq cách đây 30 năm .

Hadi Kazemnejad là một trong lên đến 1.000.000 người Iran đã được tiếp xúc với vũ khí hóa học của Iraq Saddam Hussein , các quan chức nói . Từ 10.000 đến 20.000 người thiệt mạng và 100.000 người trong số những người sống sót bệnh đã phát triển , thường là mãn tính.
 

Phim Những Cô Nhân Tình tron bo Trường hợp như điểm Kazemnejad của những thiệt hại lâu dài của chiến tranh hóa học và cũng giúp giải thích phản ứng sắc thái của Iran cáo buộc đồng minh khu vực Tổng thống Syria Bashar al-Assad sử dụng loại vũ khí như vậy đối với người dân nước mình .Các cuộc tấn công hóa học ở ngoại ô Damascus vào ngày 21, trong đó khoảng 1.400 người đã thiệt mạng , đã mở cửa trở lại một cuộc tranh luận nhạy cảm giữa Iran trên hỗ trợ của đất nước Syria.

Tehran đã cung cấp hỗ trợ tài chính và các quân đội để đảm bảo Assad duy trì cái gọi là "trục kháng chiến" chống lại Israel và Ả Rập và phương Tây tiểu bang. Máy bay chiến đấu Hezbollah Iran -backed đã có vũ khí cho Syria Assad bên trong .Iran đã trả giá cao nhất từ ​​bất kỳ cuộc tấn công hóa học trong lịch sử hiện đại . Đau khổ của họ là khắc vào sự tồn tại của nhà nước thần quyền.
Trong một Facebook đăng tướng Iran nước ngoài mới , Mohammad Javad Zarif , lên án việc sử dụng vũ khí hóa học ", bất kể nạn nhân hay thủ phạm của nó " . Việc niêm yết đã nhận được hơn 2.000 câu trả lời của Iran trong và ngoài nước , trong đó có nhiều quan trọng của vững chắc hỗ trợ của Tehran đối với Assad .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét