Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phim Huyền Thoại Hoa Mộc Lan

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan | Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2012

Phim Huyền Thoại Hoa Mộc Lan

Đó là một cuộc tranh luận rằng đạt đến tất cả các cách để các trụ sở của Tổng thống gần đây được bầu Iran , Hassan Rouhani , ai là quan tâm để đảm bảo cuộc nội chiến Syria không làm hỏng cơ hội của mình đạt được tiến bộ trong cuộc đàm phán với phương Tây về chương trình hạt nhân của Iran và việc trừng phạt thương mại nới lỏng, các nhà phân tích nói .

Phim Huyền Thoại Hoa Mộc Lan trọn bộ Rouhani đã ca ngợi di chuyển Syria để tham gia một hiệp định vũ khí chống hóa chất toàn cầu , một phần của một thỏa thuận Mỹ- Nga sẽ loại bỏ kho vũ khí hóa học Assad .
Chính sách Syria của Iran được điều hành bởi lãnh đạo tối cao Ayatollah Ali Khamenei , một ideologue người ít có khả năng chuyển đổi sự hỗ trợ của mình từ Assad . Nhưng một số nhà ngoại giao cho rằng nếu Rouhani được đưa ra cổ phần trong
quá trình này bởi Khamenei , Iran có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Syria đối với hòa bình .
Phim Huyền Thoại Hoa Mộc Lan trung quốc Iran , họ nói, trước đây đã cho thấy nó có thể được xây dựng. Như bằng chứng mà họ nắm giữ lên vai trò Iran trong hội nghị Bonn 2001 mở đường cho một chính quyền chuyển tiếp tại Afghanistan.

Đại diện chính của Iran để những cuộc đàm phán là mới Ngoại trưởng Zarif . Theo nhà ngoại giao Mỹ James Dobbins trong phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ , Zarif đạt được " bước đột phá cuối cùng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét