Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

phim Năm sau con lại về

Năm sau con lại về

Năm sau con lại về | Trọn bọ

Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu
Diễn viên: Lê khánh, Quý Bình, Việt Anh, Thanh Thuỷ
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2014

phim Năm sau con lại về

Một béo phì hai tuổi đã trở thành người trẻ tuổi nhất trên thế giới phải trải qua phẫu thuật giảm béo .
Cha mẹ của các bé từ Saudi Arabia người nặng £ 72 và đã có một Body Mass Index của 41 tìm sự giúp đỡ vì bị ngưng thở khi ngủ khiến anh ngừng thở trong khi ngủ.
Kích hoạt phương thức
Béo phì hai tuổi sau , ở tuổi 52 lbsNews.com.au
Hai nỗ lực để kiểm soát trọng lượng của mình bằng cách ăn kiêng không cho biết nhân viên y tế người thực hiện phẫu thuật giảm béo Mohammed Al Mohaidlya , Ahmed Sulimana và Horia Malawib trong một bài viết trên Tạp chí Quốc tế báo cáo trường hợp phẫu thuật .


Xem Phim Online http://phimtronbo.netPhim Năm sau con lại về chiếu rạp Khi lần đầu tiên trình bày một nội tiết ở 14 tháng, bé nặng £ 46 nhưng sau khi chế độ ăn kiêng trong bốn tháng trọng lượng của mình tăng 17 kg.
Các bác sĩ từ tử Sultan quân sự Thành phố y tế tại Riyadh đã không thể xác định liệu các bậc cha mẹ của đứa trẻ bị mắc kẹt vào chế độ ăn uống .
Đến thời điểm cậu bé được chuyển đến phòng khám béo phì ông nặng £ 54 và béo phì của ông đã dẫn đến ngưng thở khi ngủ và cúi chào của chân.
Một nỗ lực hơn nữa ở chế độ ăn kiêng không và khi đến £ 72 bác sĩ quyết định thực hiện phẫu thuật .
Bác sĩ phẫu thuật đã tiến hành phẫu thuật nội soi phẫu thuật cắt tay áo trên cậu bé có liên quan đến loại bỏ các lề bên ngoài của dạ dày để hạn chế lượng thức ăn , để lại một tay áo của dạ dày, khoảng kích thước và
Phim Năm sau con lại về Full HD hình dạng của một quả chuối .
Không giống như một ban nhạc đùi , phẫu thuật là không thể đảo ngược .
" Để LSG kiến thức của chúng tôi chưa bao giờ được thử nghiệm ở trẻ em độ tuổi rất trẻ ", các bác sĩ phẫu thuật nói trong báo cáo của họ . " Chúng tôi có mặt ở đây có lẽ là trường hợp báo cáo đầu tiên của quản lý thành công một cậu bé béo phì hai tuổi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét