Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phim Cười lên, mẹ ơi!

Cười lên, mẹ ơi!

Cười lên, mẹ ơi! | Smile, Mom! - sctv13

Đạo diễn:
Diễn viên: Kang Min Kyung
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013


Phim Cười lên, mẹ ơi!

Ông Steinbruck đã trở thành một chủ đề quốc gia của cuộc trò chuyện cuối tuần trước khi tạp chí của tờ báo Süddeutsche Zeitung cho thấy anh ta cho ngón tay giữa của mình trong phản ứng đối với một người phỏng vấn đã hỏi anh ta để đối phó với biệt danh không tốt gắn liền với ông trong chiến dịch. Hình ảnh là từ cuối tháng Bảy, khi ông Steinbruck là xa phía sau các tướng trong các cuộc thăm dò phổ biến cá nhân . Ông vẫn còn những con đường mòn , nhưng ít hơn.

Phim Cười lên, mẹ ơi! han quoc Nhiều người Đức nói rằng ngay cả khi họ không chia sẻ chính trị trung hữu của bà Merkel , họ tin rằng cô ấy đã làm được một công việc tốt của hướng dẫn quốc gia đến sự thịnh vượng tương đối ở châu Âu, xử lý cuộc khủng hoảng đồng euro và giảm thất nghiệp .

Xem Phim Online http://phimtronbo.netPhim Cười lên, mẹ ơi! tron bo Đảng của bà , mà trong hai cuộc bầu cử cuối cùng đã bị giảm hỗ trợ của nó chỉ trước cuộc bầu cử thực tế , đã có những bà Merkel là trung tâm của chiến dịch.

Xem Phim Cười lên, mẹ ơi! Từ các đối tác dân chủ tự do của mình đã trình diễn nghèo nàn trong cuộc bầu cử bang Bavarian chủ nhật tuần trước , cô đã kêu gọi trực tiếp để cử tri , xuất hiện trên truyền hình quốc gia vào cuối thứ tư để kêu gọi mọi người bỏ cả lá phiếu của họ - những ứng cử viên cấp huyện và danh sách bên - cho cô ấy và người Kitô hữu Đảng Dân chủ . Đó, cô là nói cho người Đức, là cách duy nhất để đảm bảo cô ở lại phụ trách .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét