Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Phim Con Rối

Con Rối

Con Rối | Marionette Full HD

Đạo diễn: Kwon Young-Rak
Diễn viên: Lee Jong-Su, Koo Ji-Sung, Won Ki-Jun, Han So-Young...
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Con Rối

Amanda Knox , sinh viên Mỹ bị buộc tội giết bạn cùng phòng người Anh của mình ở Ý vào năm 2007 , cho biết hôm thứ Sáu rằng "thông thường " nói với cô ấy không quay trở lại Ý phiên tòa tái thẩm do bắt đầu vào ngày 30 tháng 9 .
Nó không phải là một khả năng, " Knox cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên " Today" của NBC truyền hình
Phim Con Rối Full HD Đây là lần đầu tiên cô đã nói rằng cô sẽ không quay trở lại Ý .
Tôi bị cầm tù như một người vô tội và tôi không thể sống lại đó ", cô nói "Hôm nay" người dẫn chương trình Matt Lauer .


Xem Phim Online http://phimtronbo.netXem Phim Con Rối Knox , 26 tuổi, đã trải qua bốn năm tù vì tội giết Meredith Kercher , mà cơ thể bán khỏa thân được phát hiện với hơn 40 vết thương và một vết thương sâu trong cổ họng trong căn hộ hai chia sẻ trong khi học tập tại Perugia ở miền trung Italy .
Theo đơn khiếu nại, Knox và bạn trai cũ , Raffaele Sollecito , đã được tha bổng vào năm 2011 và cô trở về Seattle, Washington - khu vực nhà mình. Tòa án Tối cao Ý đã ra lệnh xét xử lại vào tháng Ba do mâu thuẫn trong quyết định phiên tòa phúc thẩm để phát hành Knox và Sollecito .
" Có rất nhiều yếu tố không cho phép tôi trở lại - những người tài chính , những nơi mà tôi đang đi học , những nơi mà tôi muốn tòa tiến hành mà không mất tập trung ", Knox cho biết .
" Tôi bị cầm tù như một người vô tội . Đó là cảm giác chung không quay trở lại , " bà nói thêm.
Knox không phải tham dự phiên tòa tái thẩm và có thể được đại diện bởi luật sư của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét