Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Kẻ Sống Sót

Kẻ Sống Sót

Kẻ Sống Sót | trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ichikawa Tomohiro, Matsuzaka Tori, Yamazaki Kento, Kikuta Daisuke
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2013


Phim Kẻ Sống Sót

Tới PBS Nguồn giáo viên cho bài học và các hoạt động - sắp xếp theo chủ đề và cấp lớp - và đăng ký nhận bản tin của họ . Thể loại bao gồm Lịch sử Mỹ , Lịch sử thế giới , lịch sử trên truyền hình , và Tiểu sử . Nhiều bài học kết hợp nguồn chính . Một số bài học yêu cầu xem PBS video, nhưng nhiều người không.

Smithsonian Giáo dục

Phim Kẻ Sống Sót trọn bộ Các trang web giáo dục Smithsonian được chia đơn giản thành ba loại chính : giáo dục , gia đình , và sinh viên. Phần giáo dục là từ khóa tìm kiếm và các tính năng kế hoạch bài học - nhiều liên quan đến lịch sử . Phần sinh viên có tính năng tương tác " bí mật của Smithsonian " mà dạy về các bộ sưu tập đặc biệt tại Viện Smithsonian .

    
Giá của tự do: người Mỹ tại chiến tranh
   
Phim Kẻ Sống Sót nhật bản Trang web Smithsonian này khéo léo tích hợp Flash video và văn bản để kiểm tra xung đột vũ trang với Hoa Kỳ từ Chiến tranh Cách mạng cho cuộc chiến tại Iraq. Mỗi cuộc xung đột có chứa một video clip ngắn gọn , thông tin thống kê , và một tập hợp các hiện vật. Ngoài ra còn có một bí ẩn Nội chiến , một Xem Phim Kẻ Sống Sót cuộc triển lãm tự hướng dẫn, và hướng dẫn của giáo viên . Vai trò mới của Mỹ (1899 -nay) phần có chứa một bộ phim giới thiệu và bài ​​luận ngắn về cuộc xung đột cũng như hình ảnh lịch sử và hiện vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét