Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phim Reply 1994

Reply 1994

Reply 1994 | Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Go Ara, Seo In Guk, Eunji, Shin So Yul, Eun Ji Won, Lee Si Un, Hoya...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013


Phim Reply 1994

Kể từ khi cuộc tranh luận truyền hình duy nhất của ông với bà Merkel vào ngày 1, từ đó ông xuất hiện tìm kiếm như thể anh có thể là thủ tướng , ông Steinbruck đã thực hiện để vận động với niềm say mê . Trong một định dạng đó là bất thường cho các chiến dịch bầu cử của Đức , mà có xu hướng được kịch bản và lặp đi lặp lại , ông đã lên đường với một chiến lược gọi là "nói chuyện đơn giản ", trong đó các công dân ngồi xung quanh anh khi anh lĩnh vực câu hỏi bằng văn bản - được lọc qua một người điều hành nhưng rõ ràng là không chuẩn bị.

Phim Reply 1994 trọn bọ Ông Steinbruck , người đã từng chi phối nhà nước đông dân nhất của Đức , North Rhine-Westphalia , có một trong những trí thông minh của người sẵn sàng vào chiến dịch tranh cử . " Tôi sẽ bắt đầu trả lời câu hỏi của bạn , và sau đó tôi nghĩ rằng đó là một bài phát biểu bầu cử 120 phút , và tôi sẽ đọc nó để làm cho nó thậm chí còn nhàm chán hơn , " ông nói khi bước lên sân khấu một buổi tối tại Munich cuối tuần trước, với chỉ 1.500 người ủng hộ run thông qua trình bày của mình .
reply 1994
Phim Reply 1994 han quoc  Ông đã thường xuyên bị buộc tội giới truyền thông viết cáo phó chính trị của mình trước đây , nhắc nhở một người phỏng vấn truyền hình vào ngày 30 rằng trong bóng đá , một niềm
Reply 1994 đam mê quốc gia ở đây , " nó không phải là một vấn đề của 20 phút đầu tiên, nhưng cuối cùng 10 " như để người chiến thắng. " Tôi ngạc nhiên trước bao nhiêu người trong nghề nghiệp của bạn đã viết bài bình luận sẵn sàng của họ , " ông nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét