Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Giấc Mộng Đường Triều

Giấc Mộng Đường Triều

Giấc Mộng Đường Triều Thvl2

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013


Phim Giấc Mộng Đường Triều

Một trang web nổi bật và vô giá đối với lịch sử nước Mỹ và các nghiên cứu chung . Chứa các tài liệu chính và phụ, hiện vật , bộ sưu tập bản đồ , bản in và hình ảnh , âm thanh và hình ảnh chuyển động . Thư viện Quốc hội Mỹ Bộ nhớ Bộ sưu tập lịch sử, phải xem , có chứa số lượng lớn các tài liệu số hóa , nhưng các triển lãm ảnh rất hấp dẫn và thông tin là tốt. Thư viện Quốc hội cũng cung cấp một trang học tập cung cấp các hoạt động , các công cụ , ý tưởng, và các tính năng cho các nhà giáo dục và sinh viên.

   
Phim Giấc Mộng Đường Triều trọn bộ Thư viện Quốc hội Mỹ trong bộ nhớ cụ thể là một nguồn tài nguyên xuất sắc cho lịch sử nước Mỹ và các nghiên cứu chung . Bao gồm có các bộ sưu tập đa phương tiện của hình ảnh , ghi âm thanh , hình ảnh chuyển động , và văn bản số hóa. Sử dụng phần giáo viên để khám phá bộ sưu tập bộ chính và các nguồn lực theo chủ đề . Giáo viên có thể nhận được thông tin cập nhật về các công cụ mới, cơ hội phát triển chuyên môn , và các chương trình Thư viện , các sự kiện và các dịch vụ .
    
Thư viện Quốc hội : giáo viên
   
Phim Giấc Mộng Đường Triều thvl2 Thư viện mới của trang Giáo viên Quốc hội cung cấp các công cụ và nguồn lực để sử dụng Thư viện Quốc hội chứng chính trong lớp học và bao gồm kế hoạch xuất sắc bài học , các công cụ phân tích tài liệu , trực tuyến và các hoạt động ngoại tuyến, thời gian, thuyết trình và các nguồn lực phát triển chuyên nghiệp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét