Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

phim Bóng Ma

Bóng Ma

Bóng Ma Let's Viet

Đạo diễn:
Diễn viên: So Ji Sub, Lee Yeon Hee, Uhm Ki Joon, Choi Daniel
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2012

phim Bóng Ma

Như chiếc xe trở nên giống như các máy tính trên bánh xe , có chuyện gì để ngăn chặn một hacker từ khi tiếp quản của bạn ?

Trong các cuộc biểu tình gần đây , tin tặc đã cho thấy họ có thể slam phanh của xe ở tốc độ đường cao tốc , giật tay lái và thậm chí tắt động cơ - tất cả từ máy tính xách tay của họ .


Phim Bóng Ma let's viet Các tin tặc được công bố công việc của họ để lộ lỗ hổng xuất hiện trong một số ngày càng tăng của máy tính xe hơi . Tất cả các xe ô tô và xe tải có chứa bất cứ nơi nào từ 20 đến 70 máy tính . Họ kiểm soát tất cả mọi thứ từ phanh để tăng tốc cho các cửa sổ , và được kết nối với một mạng nội bộ . Một vài hacker gần đây đã tìm cách của họ vào các mạng phức tạp .

Xem Phim Bóng Ma Trong một trường hợp , một cặp của tin tặc thao tác hai chiếc xe bằng cách cắm một máy tính xách tay vào một cổng bên dưới bảng điều khiển nơi cơ kết nối máy tính của họ để tìm kiếm các vấn đề . Đáng sợ nhưng , một nhóm khác giành quyền kiểm soát máy tính của một chiếc xe thông qua điện thoại di động và kết nối Bluetooth , máy nghe đĩa CD và thậm chí cả hệ thống giám sát áp suất lốp xe .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét