Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phim Bóng Tối Rực Rỡ

Bóng Tối Rực Rỡ

Bóng Tối Rực Rỡ | Vtv9 - trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Lê Khánh, Thanh Trúc,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Bóng Tối Rực Rỡ

Một con ngựa trẻ , còn lại một mình trên một trang trại ở New Brunswick trong khi những người bạn của mình đã đi đào tạo , được tìm thấy nghịch ngợm khi ... Một con ngựa trẻ , còn lại một mình trên một trang trại ở New Brunswick trong khi những người bạn của mình đã đi đào tạo , nghịch ngợm phát hiện ra rằng làm cho anh tin tức tuần này khi ông trèo lên mái nhà chủ sở hữu của mình .
CTV News đưa tin Stephen Downey và vợ đều rất ngạc nhiên khi Stephen anh trai Archie gửi cho họ một bức ảnh của con lừa con của họ , Phải Win , bị mắc kẹt trên đầu trang của nhà để xe của họ . Họ nghĩ rằng nó
Phim Bóng Tối Rực Rỡ vtv9 phải à một trò đùa được thiết kế trong Photoshop .
Nhưng không , con ngựa phiền hà, họ thực sự đã leo lên trên mái nhà bằng một ngọn đồi nhỏ ở phía sau, và họ có lỗ móng để chứng minh điều đó , theo CTV . Sau khi chụp ảnh, Archie nói với đài truyền hình ông đã giúp con ngựa xuống bằng cách sử dụng cực lâu .


Xem Phim Online http://phimtronbo.netPhim Bóng Tối Rực Rỡ tron bo Liên quan: Colorado người đàn ông kiềm chế cho say rượu cưỡi ngựa
Phải Win đã không hề bị thương và gia đình có kể từ khi dựng lên một hàng rào để ngăn chặn bất kỳ con ngựa khác với tham vọng leo , theo câu chuyện . Nhưng Stephen Downey nói với CTV con ngựa có lẽ chỉ chán trong trang trại mà không có con ngựa khác .
"Anh ấy như một đứa trẻ hai hoặc ba tuổi và ông chỉ tìm kiếm một số hứng thú và anh đã gặp rắc rối như một đứa trẻ bình thường sẽ làm gì, " ông nói.

Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem Phim Bóng Tối Rực Rỡ Khi được hỏi nếu anh ta biết tất cả những gì phiền phức là về , con ngựa cho biết láng , anh chỉ muốn xem xem .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét