Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phim 17 Tuổi Rưỡi

17 Tuổi Rưỡi

17 Tuổi Rưỡi | HTV9 - Trọn bộ

Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
Diễn viên: Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh, Yu Dương, Song Ngư...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 60 tập
Năm phát hành: 2013

Phim 17 Tuổi Rưỡi

Đối thủ của bà Merkel Dân chủ Xã hội , Peer Steinbruck , một cổ điển trung tâm - cánh tả người có kinh nghiệm sâu sắc trong chính quyền tiểu bang và liên bang của Đức , kêu gọi đảng của ông để làm cho hầu hết những gì nó nói là sụp đổ hỗ trợ cho thủ tướng và đảng Dân chủ Kitô giáo .
" Trong ba ngày , bạn có thể loại bỏ chúng ! " Ông Steinbruck nói với một đám đông tụ tập ở Alexanderplatz , Phim
17 Tuổi Rưỡi trọn bộ ở trung tâm của cựu Đông Berlin , cáo buộc liên minh Merkel lãnh đạo trở thành " sự gây gổ nhất , vô ích và lạc hậu , tìm kiếm " chính phủ trong lịch sử hiện đại của Đức.
Thủ tướng mình , ông Steinbruck tính phí, không đưa ra hướng trong bốn năm qua . Thay vào đó, " cô thích lái xe vòng vòng, " như một con hổ nuôi nhốt tại vườn thú Berlin , ông nói thêm.


Khán giả xôn xao với Phim 17 Tuổi Rưỡi htv9 Hai cuộc thăm dò được công bố thứ năm cho thấy liên minh của bà Merkel đã dẫn hẹp trước cuộc bỏ phiếu hôm Chủ Nhật.
Theo một cuộc khảo sát qua điện thoại cho các mạng truyền hình công cộng ZDF , bên trung hữu của thủ tướng được hỗ trợ bởi 40 phần trăm cử tri , trong khi các đối tác của nó, là đầu óc kinh doanh miễn phí đảng
Xem Phim 17 Tuổi Rưỡi Dân chủ, được hỗ trợ bởi 6 phần trăm . Đảng Dân chủ Xã hội trung tả giành được sự ủng hộ của 27 phần trăm cử tri , trong khi đối tác ưa thích của họ , đảng Xanh , kiếm được 9 phần trăm . Các cuộc thăm dò khảo sát 1,369 cử tri vào thứ ba và thứ tư và có lợi nhuận lấy mẫu lỗi của ba điểm phần trăm, cộng hoặc trừ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét