Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phim Dời Non Lấp Bể

Dời Non Lấp Bể

Dời Non Lấp Bể | Thvl1 - Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2009

Phim Dời Non Lấp Bể

Israel cho biết hôm qua một cuộc phỏng vấn truyền hình Mỹ, trong đó Tổng thống Iran Hassan Rouhani cam kết rằng Tehran sẽ không bao giờ phát triển vũ khí hạt nhân là một nỗ lực của Iran để đánh lừa thế giới.
"Người ta phải không để bị lừa bởi những lời gian dối tổng thống Iran", một tuyên bố do văn phòng Thủ tướng Benjamin Netanyahu.

Dời Non Lấp Bể Iran đang quay trong các phương tiện truyền thông để các máy ly tâm có thể tiếp tục quay," nói, đề cập đến làm giàu uranium của Iran rằng Israel tin là nhằm mục đích phát triển vũ khí hạt nhân
Iran nói rằng chương trình hạt nhân của nó là hoàn toàn hòa bình kêu gọi kho vũ khí hạt nhân của Israel coi là mối nguy hiểm lớn hơn cho khu vực.
Trong một cuộc phỏng vấn với NBC, Rouhani nói rằng Iran sẽ không bao giờ phát triển vũ khí hạt nhân rằng ông đã có "toàn quyền" đàm phán một thỏa thuận hạt nhân với Hoa Kỳ và các cường quốc phương Tây khác.


Phim Dời Non Lấp Bể thvl1 Những tuyên bố của Israel cho biết, Iran đã được ra để đạt được một thỏa thuận trong đó nó sẽ đồng ý từ bỏ một "tầm thường" một phần của chương trình hạt nhân của mình trong khi di chuyển về phía trước với các hoạt động khác mà có thể kích hoạt nó để xây dựng một quả bom một cách nhanh chóng từ thời điểm nó quyết định làm như vậy.
Tuyên bố lặp đi lặp lại yêu cầu của Israel của Iran: ngừng hoàn toàn để làm giàu uranium, loại bỏ uranium làm giàu từ đất nước, tháo dỡ các cơ sở làm giàu dưới lòng đất tại Qom và chấm dứt bất kỳ nỗ lực để sử dụng plutonium để sản xuất một quả bom hạt nhân.

Phim Dời Non Lấp Bể tron bPhỏng vấn Rouhani của dường như là tín hiệu mới nhất của giáo sĩ ôn hòa - đã một cuộc trao đổi thư gần đây với Tổng thống Mỹ Barack Obama - nhằm cải thiện mối quan hệ giữa Iran và phương Tây sau nhiều năm thù địch.

Xem Phim Dời Non Lấp Bể Cả Israel và Mỹ đã không loại trừ hành động quân sự để ngăn chặn một Iran có vũ khí hạt nhân biện pháp trừng phạt và ngoại giao nên không thể cắt giảm chương trình hạt nhân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét