Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phim Đường Đua Nghẹt Thở


Đường Đua Nghẹt Thở | Rush - chiếu rạp

Đạo diễn: Ron Howard
Diễn viên: Chris Hemsworth, Olivia Wilde, Natalie Dormer
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 127 phút

Phim Đường Đua Nghẹt Thở

Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Insa cho tờ báo Bild - Zeitung cho thấy đảng của bà Merkel đã có sự hỗ trợ của 38 phần trăm cử tri , và đảng Dân chủ miễn phí đã có sự ủng hộ của 6 phần trăm . Hỗ trợ cho đảng Dân chủ Xã hội và đảng Xanh là phù hợp với các cuộc thăm dò ZDF , ở 28 phần trăm và 8 phần trăm , tương ứng . Thay thế cho Đức , bác bỏ đồng euro , thu hút được 5 phần trăm , so với 4 phần trăm trong cuộc điều tra ZDF , đi qua ngưỡng 5 phần trăm sẽ làm cho nó một mục bất ngờ vào Quốc hội. Các cuộc thăm dò khảo sát 2,248 cử tri qua điện thoại từ chủ nhật đến thứ tư và có lợi nhuận lấy mẫu lỗi của ba điểm phần trăm, cộng hoặc trừ .

rush ver4 xlg 1374744628 224x330 Đường Đua Nghẹt Thở Phim Đường Đua Nghẹt Thở 2013 Cả hai đảng chính , nhấn mạnh rằng tương lai của Đức là vững chắc ở châu Âu, đã loại trừ khả năng một liên minh với thay thế cho Đức . Nếu bên chống euro không nhận được vào Quốc hội , nó có thể làm giảm số lượng chỗ ngồi liên minh của bà Merkel nhận được , buộc cô phải giả mạo một liên minh lớn cái gọi là với đảng Dân chủ Xã hội .

Phim Đường Đua Nghẹt Thở chieu rap Điều đó sẽ phù hợp với liên minh mà điều chỉnh trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, khi ông Steinbruck là Bộ trưởng Tài chính và các cặp cùng nhau hướng dẫn Đức qua cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 . Và nó có khả năng sẽ làm cho ông Steinbrück một người chơi chính Phim Đường Đua Nghẹt Thở full HD trong giai đoạn tiếp theo của sự lãnh đạo của Đức , cho dù đảng của ông thắng hay không .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét