Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Xem Phim Vitamin Tình Yêu | 20 Tập Phim

Phim Vitamin Tinh Yeu 2013



một điều tốt, như các tùy chọn có sẵn hơn là tốt hơn cho mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển một tỷ lệ nhiên liệu của chúng ta. Vì vậy, xem xét việc này trong năm 2006.Hôm qua, tôi đã có một kinh nghiệm thú vị tại các đại lý xe hơi, nơi tôi mang chiếc xe của tôi cho dịch vụ. Tôi có một cuộc hẹn, đã bị buộc phải làm cho một một tuần đầy đủ, trước. Tôi thậm chí biết tên của dịch vụ tư vấn mà tôi đã được dự kiến ​​để nói chuyện. Các hình thức của nó tất cả, ngay cả trước khi tôi xuất hiện, cảnh báo tôi. Đó là cách, quá nghi lễ, chỉ cần cho một dịch vụ 25.000

 Vitamin Tình Yêu

 dặm và một công việc phanh có thể. Sáng hôm đó, tôi có thể cảm thấy căng dạ dày của tôi, đó là cảm giác mà chúng tôi đã nhận được trước khi tôi sẽ có một cuộc thách trong kinh doanh. Nhưng chờ một phút. Đây không phải là khách hàng của tôi, tôi là của họ! "Tại sao tôi căng thẳng?" Tôi tự hỏi. Tôi chỉ có cảm giác rằng tôi đã được thiết lập cho một rip off. Cũng chắc chắn, bạn có thể nói, đó là một đại lý xe hơi, thôi nào! Không, tôi đã không

 Vitamin Tình Yêu

 cảm thấy như vậy về đại lý này, trước khi. Một cái gì đó đã được lên. Dù sao, tôi đưa chiếc xe trong lúc bổ nhiệm, đề cập đến những gì đã được thắp sáng trên gạch ngang của tôi, và tôi còn lại, chờ đợi một cuộc gọi. Tôi đã nhận nó và những tin tức là tôi cần thiết lốp xe phía sau, má phanh, cánh quạt, và các cảm biến, rất nhiều công việc bảo hành, và một sự thay đổi dầu. Nó sẽ đặt tôi trở lại trên 2.000 USD. Xin lỗi? Tôi đã được lên bán, galore. Quên nó, chỉ cần làm dầu và sửa chữa


 Vitamin Tình Yêu

bảo hành miễn phí, tôi đã nói. Hôm nay, tôi mang chiếc xe đến một cửa hàng độc lập chứng nhận AAA. Họ không thể tìm thấy chìa khóa xe của tôi, nó đã biến mất bí ẩn, chúng ta suy ra, tại các đại lý. Tôi cho rằng họ chỉ muốn làm cho nó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét