Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Xem Phim Sabotage | Full

Sabotage

Sabotage về lựa chọn của mình. Centerforce DFX là kết quả của kỹ thuật công nghệ cao và thiết kế, do đó, nó cung cấp các cuối cùng trong công nghệ ly hợp. DFX được xây dựng để chịu sự trừng phạt các công cụ cạnh tranh ngày nay có thể cung cấp, với công suất lớn và đầu ra mô-men xoắn. Loạt ly hợp Centerforce DFX được thiết kế để cạnh tranh ngày nay, với chất lượng, sự khéo léo và cân nhắc hết tiêu chuẩn. Bạn có thể cảm thấy sức mạnh của nó ngay khi bạn lái một chiếc xe DFX-trang bị. Nó có thể được áp dụng cho các ứng dụng cao cấp như lái xe cạnh tranh. Loạt DFX được xây dựng sử dụng công nghệ cấp bằng sáng chế mang bóng Centerforce của, trong đó cơ hoành các tấm áp lực được actuated sử dụng vòng bi. Điều này dẫn đến một áp lực bàn đạp dễ dàng, với cam kết mịn và không có ảnh hưởng bất lợi cho các thành phần phát hành của xe. Các Centerforce DFX cung cấp khả năng lái tốt nhất có sẵn từ một ly hợp đua



Sabotage

lấy cảm hứng từ, nhờ vào khả năng nắm giữ và sức mạnh. Sức mạnh này xuất phát từ xây dựng phôi thép của nó, vượt quá thông số kỹ thuật cho mức độ an toàn và hiệu suất tối đa. Loạt Centerforce DFX sử dụng các nốt sắt nhẫn tấm áp lực và quân tiếp viện. Này được thiết kế để tránh vỡ của dây đeo ổ đĩa, và cũng để cho an toàn bổ sung. Loạt DFX cũng cho phép người dùng tùy chỉnh và đổi mới, và để chỉnh tạo hiệu suất của chiếc xe và phong cách lái xe, lịch sự của phạm vi rộng lớn của các lựa chọn, từ bộ ly hợp để vượt đĩa. Từ đường phố / kéo để toàn diện lái xe cạnh tranh, có một ly hợp Centerforce cho bạn.Một cái gì đó mới xảy ra trong thị trấn của tôi và nó có thể xảy ra trong bạn. Các trình điều khiển nữ lịch sự đang dần biến mất. Trình điều khiển nữ đang đẩy nhanh tiến độ, đuôi gateing, cắt những người khác đi, chạy dấu

Sabotage

hiệu dừng lại, đi qua không an toàn, và nói chuyện trên điện thoại di động. Thói quen lái xe như thế này là một mối nguy hiểm cho hành khách và những người khác trên đường. Từ năm 1990 lái xe hung hăng đã tăng lên bảy phần trăm một năm, theo Hiệp hội Tự động cho học giao thông. Trình điều khiển nam sử dụng để là những người tích cực, nhưng mọi thứ đã thay đổi. Trình điều khiển nữ đang di chuyển từ chấp nhận rủi ro để đường cơn thịnh nộ. Một báo cáo
Quốc Gia : Phim Mỹ

Sabotage
của "William và Mary Tạp chí Phụ nữ và Luật" lưu ý rằng "sự tham gia của phụ nữ trong các tai nạn không gây tử vong trong năm 2000 là lớn hơn so với nam giới." Tiêu đề của báo cáo: "Bóng đá Mẹ và đường Ragers: Biện pháp để kiềm chế lái xe hung hăng." RoadRagers.com đã nghiên cứu phong cách lái xe và so sánh chúng bằng cách giới trong một báo cáo năm 2004. Trả lời từ 11.120 người tham gia nghiên cứu chỉ ra một số xu hướng đáng báo động: * 72,8% các trình điều khiển nữ cho biết họ đuôi gated lái xe khác để làm cho họ tăng tốc độ * 80,4% các trình điều khiển nữ cho biết họ sử dụng cử chỉ tục tĩu với trình điều khiển khác * 71,7% các trình điều khiển nữ cho biết họ thổi còi để hiển thị kích thích của họ với trình điều khiển khác Phim Sabotage Cincinnati, Cục Cảnh sát Ohio (quận 2) đã đăng một báo cáo cơn thịnh nộ đường trên trang web của mình. Có trụ sở tại thông tin từ Hiệp hội ô tô Mỹ, nó nói vi phạm giao thông - tăng tốc, đuôi gateing, thất bại để báo hiệu, lái xe thiếu thận trọng - thường dẫn đến đường cơn thịnh nộ. Chậm trễ là một số lý do cho đường cơn thịnh nộ và điều này có vẻ là trường hợp trong thành phố của tôi. Rõ ràng, đúng giờ là quan trọng hơn là còn sống. Massachusetts College of Bác sĩ phòng cấp cứu (MACEP) đã đăng thông tin cơn thịnh nộ đường trên trang web của mình, "Road Rage - Cuộc sống trong ngõ hung hăng." Theo MACEP trình điều khiển tích cực thường là một "công dân bình thường không có tiền sử tội phạm, bạo lực, hoặc sử dụng ma túy bất hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét